Chạm trán Apoel, Tottenham thiệt quân vì chấn thương

16:11 Thứ hai 25/09/2017

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng tiền vệ Mousa Dembele của Tottenham không thể ra sân do chấn thương.

Trong chuyến làm khách trước Apoel Nicosia tại lượt trận vòng bảng tại Champions League vào thứ Ba tới, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino sẽ không có sự góp mặt của ngôi sao người Bỉ, Mousa Dembele do chấn thương chân. Anh đã trải qua một ca phẫu thuật chân hồi đầu năm nay và thường xuyên tái phát chấn thương, vì thế chưa có đóng góp nhiều cho đội bóng mùa này. Sự thiếu vắng của cầu thủ có khả năng rê bóng tốt nhất Tottenham sẽ là tổn thất rất lớn đối với đội bóng thành London. 

 - Bóng Đá

 Dembele không thể ra sân trong cuộc đối đầu với Apoel Nicosia. 

HLV Pochettino nói về tình hình của Dembele: "Chúng tôi cần đánh giá trong vài ngày tới xem liệu cậu ấy có đủ khả năng để đi đến Cộng hòa Síp hay không. Và sau đó là trận đấu với Huddersfield vào thứ Bảy. Chúng tôi phải kiểm tra tình trạng của anh ấy mỗi ngày."

Dù thiếu vắng Dembele, chiến lược gia người Argentina tỏ ra không mấy lo lắng. Moussa Sissoko là người thay thế cho ngôi sao người Bỉ đang thi đấu rất thăng hoa bên cạnh Christian Eriksen và Eric Dier. Ông thừa nhận hai cầu thủ đều có lối thi đấu khác nhau, Sissoko mang lại sự đột biến mới mẻ trong cách chơi và ông hài lòng về màn trình diễn của cầu thủ người Pháp. 

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 16:05 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục