Chạm trán Antetokounmpo, sao trẻ Utah Jazz phấn khích tột độ

10:12 Thứ hai 27/11/2017

TinTheThao.com.vnSau khi cùng Utah Jazz đánh bại Milwaukee Bucks, tài năng trẻ Donovan Mitchell đã không giấu nổi sự vui mừng.

Trong trận đấu vừa qua, dù phải chạm trán với đối thủ khó chơi là Milwaukee Bucks, song các cầu thủ Utah Jazz đã chơi rất tốt để giành được chiến thắng đậm đà 121-108. Và người có được màn trình diễn ấn tượng nhất ở trận đấu này không ai khác chính là Mitchell (24 điểm, 4 rebounds và 4 assists).

y7yekhhn4gczpjok2y58

 Donovan Mitchell đang trải qua những ngày cực kỳ thăng hoa.

Sau trận, tân binh của Utah Jazz cảm thấy thực sự hạnh phúc khi đội bóng của mình hạ gục được ngôi sao Giannis Antetokounmpo: “Tôi thật sự vui khi giành chiến thắng trước sự chứng kiến của Antetokounmpo. Anh ấy là một cầu tuyệt vời và ở đẳng cấp All-Star, vì thế rất tuyệt vời khi làm được điều đó.”

Mitchell gia nhập giải đấu NBA từ mùa giải năm nay khi được lựa chọn bởi Denver Nuggets (Pick 13). Tuy nhiên, ngay sau đó, cầu thủ 21 tuổi đã được chuyển tiếp sang cho Utah Jazz. Sau quãng thời gian đầu phải ngồi dự bị, chấn thương của Joe Johnson và phong độ tồi của Ricky Rubio đã mở ra cơ hội được thi đấu cho Mitchell. Cầu thủ 21 tuổi hiện đang là nhân tố chủ chốt trong đội hình của Utah Jazz với trung bình 28.2 phút ra sân, có được 14.8 điểm, 3.3 rebounds và 3.2 assists.

usa_today_10323925.0

 Không có lượt Pick cao, song Mitchell đang là một trongnhuwngx tân binh có được phong độ cao nhất.

Trường hợp của Mitchell ở thời điểm hiện tại đang khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của Giannis Antetokounmpo. Cách đây 5 năm, Antetokounmpo chỉ là Pick 15 và không được đánh giá quá cao. Tuy vậy, ngôi sao của Milwaukee Bucks đã có những bước tiến triển thần kì để trở thành cầu thủ hàng đầu của giải đấu.như thời điểm này.

Màn trình diễn của Donovan Mitchell ở trận Milwaukee Bucks:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:40 27/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục