'Châm ngòi' derby nước Anh, huyền thoại Liverpool 'xát muối' Man Utd

10:38 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ nổi tiếng của The Kop vừa đưa ra nhận định của mình về cuộc đại chiến ở vòng 9 giữa hai đội.

Sau khoảng thời gian nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, giải Ngoại Hạng Anh sẽ chính thức trở lại với cặp đấu đầy hấp dẫn giữa Manchester United và Liverpool. Vào lúc này, phong độ và vị trí trên BXH của hai đội đang trái ngược nhau hoàn toàn.

The Kop thi đấu thăng hoa và ung dung trên ngôi đầu khi là CLB duy nhất toàn thắng cả 8 trận kể từ đầu mùa. Trong khi đó, đội chủ sân Old Trafford lại rơi vào khủng hoảng trầm trọng khi mới chỉ có 9 điểm, thành tích khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer có nguy cơ bị sa thải.

'Châm ngòi' derby nước Anh, huyền thoại Liverpool 'xát muối' Man Utd - Bóng Đá

 Trận đấu năm 2009 là "cơn ác mộng" với hàng phòng ngự M.U.

Đội bóng của HLV Jurgen Klopp tràn đầy tự tin dù phải làm khách trước M.U. Trong quá khứ, nửa đỏ vùng Merseyside đã từng đánh bại đối thủ ngay tại "Nhà hát của những giấc mơ" với tỉ số 4-1. Mới đây, một huyền thoại của "The Reds" vừa xát muối vào nỗi đau của Quỷ đỏ khơi lại cuộc đối đầu này.

"Tôi thích chơi những trận đấu như thế này. Dĩ nhiên, tôi nhớ lần thua 1-4 của họ. Chúng tôi bị dẫn trước 1-0 và cuối cùng vẫn giành được chiến thắng. Điều đó thật khó khăn, nhưng tôi luôn có niềm tin rằng đội bóng thể tìm kiếm thứ gì đó.

Nếu bạn nhìn vào đội hình Liverpool hiện tại, ta sẽ thấy họ có rất nhiều sự tự tin vì đây là một tập thể tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng họ có thể thắng thêm một lần nữa", Dirk Kuyt chia sẻ.

Xem màn bình chọn thú vị của Origi và Wijnaldum: 

Giang Nam | 09:35 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục