Chạm mặt "tình cũ", Griezmann đã ứng biến ra sao?

08:25 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnNHM rất quan tâm đến màn trình diễn của tiền đạo người Pháp trong ngày trở về thủ đô Tây Ban Nha.

Màn đụng độ giữa Barcelona và Atletico Madrid vào rạng sáng nay trong khuôn khổ vòng đấu thứ 15 La Liga đã khép lại với phần thắng nghiêng về đội khách. Dù tạo ra một thế trận khá áp đảo trước Barca, tuy nhiên yếu điểm chết người trong việc kết thúc các tình huống đối mặt của Los Rojblancos lại một lần nữa bộc lộ và khi cách biệt không được tạo ra, họ đã phải trả giá bằng bàn thua trong những phút cuối.

Đáng chú ý, ở trận đấu này, bên cạnh siêu sao Lionel Messi, có một cái tên cũng nhận được nhiều sự quan tâm không kém, đó chính là tiền đạo Antoine Griezmann. Ngôi sao người Pháp chỉ vừa mới rời Wanda Metropolitano trong mùa hè vừa qua để đến đầu quân cho Barcelona.

Mặc dù đang thể hiện phong độ tuyệt vời trong màu áo Los Rojiblancos, nhưng việc không đạt được các danh hiệu cao quý ở cấp CLB đã thôi thúc chân sút 28 tuổi cập bến Camp Nou. Và trong lần chạm mặt đầu tiên với đội bóng cũ, NHM Barca cũng như Atletico đều rất chờ đợi màn trình diễn đến từ Griezmann.

Griezmann thể hiện ra sao trong ngày trở về? - Bóng Đá

 Griezmann hoàn toàn bị lu mờ bởi màn trình diễn của Messi.

Tuy nhiên, áp lực từ khán đài cũng như việc chưa tìm được mối liên kết với những người đồng đội mới đã khiến cựu cầu thủ Real Sociedad thi đấu cực kỳ mờ nhạt. Griezmann chỉ tung ra vỏn vẹn 2 cú sút suốt trận đấu, trong đó có một tình huống bỏ lỡ cơ hội vô cùng ngon ăn khi Suarez thực hiện đường chuyền tìm đến đúng vị trí của anh, nhưng cú bắt volley sau đó lại đi vọt xà.

Vì thế, hình ảnh tiền đạo người Pháp chống nạnh tiếc nuối và nhăn nhó trước tiếng huýt sáo la ó từ khán đài đã xuất hiện xuyên suốt trận đấu vừa rồi. Để chứng minh bản thân, có lẽ Griezmann cần phải nỗ lực hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Video 5 bàn thắng đẹp của Barca trước Atletico: 

Trường Sơn | 07:27 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục