Chấm dứt! Man Utd ra quyết định đau đớn thương vụ 100 triệu

11:21 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnManchester United nhanh chóng đưa ra quyết định cuối cùng cho thương vụ mà họ theo đuổi suốt thời gian qua.

Man United đang lên kế hoạch cải tổ mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn bổ sung những tân binh chất lượng để giúp Man United lấy lại vị thế ông lớn số 1 ở Premier League.

Theo đó, Man United đã sớm tiếp cận nhiều mục tiêu trải đều ở cả 3 tuyến có thể kể đến như trung vệ Kalidou Koulibaly, tiền vệ trung tâm Tanguy Ndombele và Declan Rice, và cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho.

Man Utd chính thức từ bỏ vụ Sancho - Bóng Đá

 Sancho là mục tiêu của Man United.

Trong số này, Man United tỏ ra khá sốt sáng trong việc chèo kéo Sancho. HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng, Sancho phù hợp với triết lý của Quỷ đỏ. Cầu thủ trẻ sinh năm 2000 có thể phát triển trở thành trụ cột của Man United trong tương lai gần.

Tuy nhiên, những diễn biến không mấy tích cực gần đây liên quan tới Sancho khiến Man United nản chí. Cụ thể, nguồn tin từ ESPN khẳng định, Man United đã chính thức từ bỏ việc theo đuổi thương vụ lên tới 100 triệu bảng này.

Trước đó, Sancho đã lên tiếng cam kết gắn bó với Dortmund: "Tôi cảm thấy biết ơn vì đội bóng đã giúp đỡ và HLV đã đặt niềm tin ở tôi. Mùa tới tôi muốn cùng Dortmund đặt mục tiêu vô địch, không phải về thứ 2."

Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund cũng tuyên bố: "Chúng tôi không mong đợi bất cứ điều gì và không muốn bất cứ điều gì, bởi vì cậu ấy sẽ chơi cho Dortmund mùa tới. Không ai cần liên lạc gì cả."

Video tài năng của Jadon Sancho:

Tiểu Lam | 11:19 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục