Chấm dứt chuỗi tịt ngòi, Roy Hogson khen Benteke hết lời

03:32 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng vào lưới Leicester mới đây, tiền đạo Christian Benteke của Crystal Palace đã chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi từ tháng 5 năm ngoái.

Phút 19 của trận đấu giữa Leicester và Crystal Palace, tiền đạo Benteke băng vào đánh đầu thành bàn từ cú tạt của tiền vệ Townsend, mở tỷ số cho đoàn quân của HLV Roy Hogson đồng thời là phát súng mở màn cho chiến thắng đậm 3-0 ngay trên sân khách. Với pha lập công đầu tiên của mùa giải mới, Benteke đã tự chấm dứt chuỗi 1.106 phút không ghi bàn ở Premier League kể từ tháng 5 năm ngoái.

Chấm dứt chuỗi tịt ngòi, Roy Hogson khen Benteke hết lời - Bóng Đá

 Benteke có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải mới.

Sau trận đấu, cựu HLV đội tuyển Anh đã dành những lời có cánh cho cậu học trò của mình: "Tôi biết cậu ấy là một cầu thủ chất lượng và nếu Kasper không xuất sắc thì có lẽ Benteke đã lập một cú đúp. 

Một điều chắc chắn, nếu chọn vị trí tốt, cậu ấy sẽ lại ghi bàn. Tôi từng chứng kiến Benteke đạt phong độ 2 trận 1 bàn, vì vậy tôi không ngạc nhiên nếu cậu tái hiện điều đó ở đây."

Roy Hogson cũng tỏ ra rất tự tin khi nói về sự trở lại của Crystal Palace: "Đã 3 trận giữ sạch lưới, đó là điều rất tốt. Tuy nhiên, quan trọng hơn là chúng tôi đã có thể ghi bàn trên sân khách."

Với trận thắng này, Crystal Palace đã tạm thời leo lên vi trí thứ 14 trên BXH với 17 điểm. Một sự trở lại thần kì sau chuỗi trận đáng thất vọng hồi đầu mùa mà người có công lao lớn nhất trong việc vực dậy tinh thần đội bóng không ai khác chính là HLV Roy Hogson.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 23:30 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục