Chấm dứt! Chủ tịch PSG khẳng định tương lai Mbappe cực gắt

16:13 Thứ ba 18/06/2019

TinTheThao.com.vnChủ tịch của PSG, Nasser Al Khelaifi tuyên bố ngôi sao trẻ người Pháp sẽ không rời Paris ở mùa hè này.

Gần đây, đã xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến khả năng ngôi sao Kylian Mbappe có thể chuyển đến thi đấu cho Liverpool ngay mùa hè này. Tuy nhiên mới đây, chủ tịch của Paris-Saint Germain, Nasser Al Khelaifi đã lên tiếng phủ nhận tin đồn chuyển nhượng này.

‘’Anh ấy muốn tham gia nhiều hơn vào dự án của chúng tôi để phát triển cùng tập thể, cùng cả câu lạc bộ. Nhưng tôi đã giải thích với anh ấy rằng đó là trách nhiệm của anh, không có gì để bàn cãi về điều đó cả’’, Al Khelaifi phát biểu có phần gay gắt.

‘’Chúng tôi chắc chắn còn phải làm việc cùng nhau. Chúng tôi không dừng lại vì bất kỳ điều gì, chúng tôi chỉ hành động. Vì anh ấy rất thông minh, tôi chắc chắn anh ấy đã hiểu. Anh ấy sẽ vẫn ở PSG vào năm tới chứ? Tôi không chắc chắn 100%, mà 200%.’’

PSG President Nixes Mbappé to Liverpool Rumours - Bóng Đá

Chủ tịch của PSG, Nasser Al Khelaifi tuyên bố Mbappe chắc chắn sẽ ở lại sân Công viên Các Hoàng tử.

Và khi được hỏi về những gì các cầu thủ cần thay đổi để thành công, chủ tịch của "gã nhà giàu nước Pháp" trả lời:

''Các cầu thủ sẽ phải đảm nhận trách nhiệm của họ thậm chí nhiều hơn trước. Mùa tới phải là một sự khác biệt hoàn toàn. Họ sẽ phải làm việc nhiều hơn, nhiều hơn nữa. Họ không ở đây để vui chơi. Và nếu họ không đồng ý với quan điểm này, thì cánh cửa rất rộng mở. Tạm biệt, tôi không muốn bất kỳ thái độ siêu sao nào ở đây nữa!’’

Với những phát biểu cực kỳ dứt khoát như vậy, Al Khelaifi gần như đã dập tắt cơ hội sở hữu thần đồng nước Pháp không chỉ của Liverpool mà bất kỳ một đội bóng nào khác đang nuôi mộng. Và với các cầu thủ PSG, những yêu cầu về tinh thần trách nhiệm của ông Khelaifi có lẽ cũng sẽ khiến họ phải nhìn lại về thái độ trong tập luyện và thi đấu.

Ngọc Bách | 05:39 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục