Chấm điểm U23 Việt Nam 1-3 U23 Hàn Quốc: Xuân Trường mờ nhạt, điểm sáng Minh Vương

18:25 Thứ tư 29/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnKhông thể tạo ra bất ngờ trước U23 Hàn Quốc, nhưng Minh Vương đã để lại dấu ấn đậm nét với pha sụt phạt đẳng cấp ở phút 70.

1. Bùi Tiến Dũng (6 điểm)

 - Bóng Đá

 Trước một đối thủ quá mạnh, Tiến Dũng và đồng đội đã không thể làm gì khác khi để U23 Hàn Quốc ghi đến 3 bàn vào lưới U23 Việt Nam.

2. Phạm Xuân Mạnh (5,5 điểm)

 - Bóng Đá

 Trong một ngày thi đấu thay Văn Hậu, Xuân Mạnh dù đã rất nỗ lực nhưng anh cũng không thể khỏa lấp được khoảng trống bên cánh trái U23 Việt Nam.

3. Đỗ Duy Mạnh (6 điểm)

 - Bóng Đá

 Duy Mạnh đã có một trận đấu nỗ lực, nhưng đẳng cấp của Lee SongWoo và Hwang Ui-jo đã khiến hàng thủ U23 Việt Nam không thể đứng vững.

4. Trần Đình Trọng (6 điểm) 

 - Bóng Đá

 Tinh thần thi đấu tuyệt vời, nhưng việc thể lực bị suy giảm khiến Đình Trọng không thể đeo bám đối thủ trong những pha nước rút cuối cùng.

5. Bùi Tiến Dũng (6 điểm)

 - Bóng Đá

 Cũng giống như Duy Mạnh và Đình Trọng, Tiến Dũng đã có trận đấu nỗ lực khi phải chống chọi với hàng tấn công quá mạnh đến từ U23 Hàn Quốc.

6. Vũ Văn Thanh (6 điểm)

 - Bóng Đá

 Lên công về thủ, nỗ lực tung ra các cú sút từ xa, nhưng những khoảng trống mà Văn Thanh để lộ ra ở cánh phải đã bị đối phương khai thác nhiều.

7. Phạm Đức Huy (5,5 điểm)

 - Bóng Đá

 Được đá cặp cùng Xuân Trường ngay từ đầu, nhưng trước sức ép liên tục của đối phương khiến tuyến tiền vệ U23 Việt Nam để lộ khoảng trống để đối phương khai thác. Hai bàn thua ở hiệp 1, đều xuất phát từ lỗ hổng ở giữa sân.

8. Lương Xuân Trường (5,5 điểm)

 - Bóng Đá

 Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng, nhưng Xuân Trường đã không hoàn thành nhiệm vụ ở trận đấu này. Phong độ của anh đang là một dấu hỏi lớn.

9. Phan Văn Đức (6,5 điểm)

 - Bóng Đá

 Chơi năng nổ trên hàng công, tuy nhiên trước hàng thủ chơi tập trung của U23 Hàn Quốc khiến Văn Đức không tạo ra quá nhiều tình huống đột biến.

10. Nguyễn Quang Hải (6,5 điểm)

 - Bóng Đá

 Ở trận đấu này, Quang Hải đã được trả về vị trí sở trường, anh cũng tạo ra những đường chuyền hợp lý cho đồng đội nhưng điều đó chưa đủ để giúp U23 Việt Nam tạo ra sự khác biệt.

11. Nguyễn Anh Đức (6 điểm)

 - Bóng Đá

 Chơi nỗ lực, tích cực di chuyển và làm tường cho đồng đội. Tuy nhiên, việc bị theo kèm quá chặt khiến Anh Đức không có cơ hội đáng kể nào tạo ra.

Thay người

12. Trần Minh Vương (7 điểm)

Chấm điểm - Bóng Đá

 Lần đầu được ra sân tại ASIAD 2018, ngay lập tức Minh vương đã để lại dấu ấn với pha sút phạt đẳng cấp quen thuộc để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 cho U23 Việt Nam.

Tịnh Đế | 17:50 29/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục