Chấm điểm U23 Việt Nam 1-1 U23 Uzbekistan: Điểm sáng Phan Văn Đức

21:34 Thứ ba 07/08/2018

TinTheThao.com.vnTrong một thế trận cả hai đội không tạo ra được nhiều cơ hội về khung thành của nhau, Văn Đức nổi lên là điểm sáng U23 Việt Nam với pha chạy chỗ, dứt điểm đầy thông minh.

1. Nguyễn Văn Hoàng (6 điểm)

Chấm điểm - Bóng Đá

Trong một hiệp đấu mà U23 Uzbekistan không tạo ra quá nhiều cơ hội về phía khung thành U23 Việt Nam, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng không phải làm việc quá nhiều. Tuy nhiên, những tình huống ra vào hợp lý của Văn Hoàng đã giúp đội bóng áo đỏ hóa giải rất tốt những pha bóng bổng đến từ đội bóng áo trắng.

2. Vũ Văn Thanh (6,5 điểm)

Chấm điểm - Bóng Đá

 Vẫn như thường lệ, Văn Thanh là gương mặt thi đấu ấn tượng với khả năng lên công về thủ liên tục, anh và Công Phượng đã tạo ra bộ đôi tấn công ăn ý bên cánh phải. Tuy nhiên trong một phút lơ là, Văn Thanh đã để cho cầu thủ U23 Uzbekistan thoải mái ghi bàn trong thế trống trải.

3. Đoàn Văn Hậu (7 điểm)

Chấm điểm - Bóng Đá

 Vẫn là sự chắc chắn, ổn định đến từ cánh trái của Văn Hậu. Không chỉ phòng ngự tốt, hậu vệ này còn hỗ trợ tấn công tương đối tốt cho Quang Hải.

4. Trần Đình Trọng (6,5 điểm)

Chấm điểm - Bóng Đá

 Cùng với Duy Mạnh, Đình Trọng vẫn thể hiện được sự chắc chắn, phán đoán tốt để ngăn chặn đường lên bóng của U23 Uzbekistan trước khung thành U23 Việt Nam. Anh đã chứng tỏ được vì sao mình luôn là sự lựa chọn của HLV Park Hang-seo.

5. Đỗ Duy Mạnh (6,5 điểm)

Chấm điểm - Bóng Đá

 Ngoại trừ tình huống bất khả kháng ở pha bóng dẫn đến bàn thua, Duy Mạnh đã có trận đấu tốt và thể hiện được khả năng của mình. Nếu không có gì thay đổi, Duy Mạnh sẽ chắc một suất ở hàng phòng ngự U23 Việt Nam tại ASIAD 2018.

6. Đỗ Hùng Dũng (6 điểm)

Chấm điểm - Bóng Đá

 Lần thứ hai được đá chính, Hùng Dũng phần nào để lại những dấu ấn nhất định khi anh hỗ trợ tốt cho Xuân Trường trong khâu phòng ngự. Việc rút tiền vệ này ra sân cũng là một trong những lý do dẫn đến bàn thua của U23 Việt Nam.

7. Nguyễn Văn Quyết (6,5 điểm)

Chấm điểm - Bóng Đá

 Đeo băng đội trưởng U23 Việt Nam, dù chưa để lại nhiều dấu ấn nhưng kinh nghiệm của Văn Quyết đã giúp ích rất nhiều cho cầu thủ trẻ khi không để đánh mất tinh thần khi bị dẫn trước.

8. Lương Xuân Trường (7 điểm)

Chấm điểm - Bóng Đá

 Vẫn là nhạc trưởng trong lối chơi của U23 Việt Nam trong việc điều tiết bóng, dù chưa có được pha kiến tạo nào nhưng những pha triển khai bóng hợp lý đến từ Xuân Trường đã giúp các học trò HLV Park Hang-seo kiểm soát bóng tốt hơn.

9. Nguyễn Quang Hải (7 điểm)

Chấm điểm - Bóng Đá

 Quang Hải đã có một trận đấu chơi đầy nỗ lực, anh thường xuyên tung ra những cú sút xa bằng chân trái khá dị không ít lần gây khó cho thủ môn U23 Uzbekistan. Nếu may mắn hơn, Hải "con" đã có thể mở tỉ số cho U23 Việt Nam ở đầu hiệp 2.

10. Nguyễn Công Phượng (6 điểm)

Chấm điểm - Bóng Đá

 Vẫn được HLV Park Hang-seo bố trí chơi lệch phải giống như trận gặp U23 Palestine, Công Phượng đã chơi không quá ấn tượng nhưng những pha đi bóng lắt léo của cầu thủ này cũng khiến hàng thủ U23 Uzbekistan đôi lúc bối rối.

11. Nguyễn Anh Đức (5,5)

Chấm điểm - Bóng Đá

 Chơi không quá nổi bật, Anh Đức chưa thật sự để lại nhiều ấn tượng ở trận đấu này.

Thay người

Phan Văn Đức (8 điểm)

Chấm điểm - Bóng Đá

 Dù chỉ tung vào sân ở những phút cuối hiệp 2, nhưng Văn Đức đã chứng tỏ được bản năng "sát thủ" với pha chạy chỗ thông minh, khống chế gọn gàng để gỡ hòa cho U23 Việt Nam.

Tịnh Đế | 20:05 07/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục