Chấm điểm U20 Việt Nam sau trận đấu với U20 New Zealand: Tôn vinh hàng thủ

22:15 Thứ hai 22/05/2017

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Việt Nam đã ghi danh vào sử sách khi là đội đầu tiên của ĐNA có điểm tại World Cup U20. Đương nhiên, công lớn trong trận đấu này thuộc về hàng thủ.

1. Thủ môn Tiến Dũng: 8,5/10

Người anh em của Tiến Dụng đã có một trận thi đấu tuyệt vời khi chơi tập trung và liên tục từ chối những pha làm bàn mười mươi của đối thủ. Hơn nữa, anh cũng chỉ huy hàng thủ khá tốt. Những tình huống cố định của U20 New Zealand đều bị Tiến Dụng vô hiệu hóa bằng những tình huống ra vào hợp lí. 

Chấm điểm U20 Việt Nam sau trận đấu với U20 New Zealand: Tôn vinh hàng thủ - Bóng Đá

 Tiến Dũng là người hùng của U20 Việt Nam. 

2. Tấn Sinh: 7/10

Trung vệ hiện đang trong biên chế của QNK Quảng Nam đã có một trận đấu tròn vai khi phong tỏa khá hiệu quả chân sút Noah Billingsley bên phía đối thủ. Chỉ duy nhất, một tình huống Billingsley thoát được trong cuối hiệp một thì cầu thủ áo trắng lại đánh đầu không thành công. 

3. Đình Trọng: 7/10

Cầu thủ trung vệ còn lại của tuyển Việt Nam hôm nay cũng chơi khá ổn định. Tuy vẫn có những thời điểm anh xuống sức và không tì đè lại các chân sút U20 New Zealand. Song, không có sai lầm ngớ ngẩn nào xảy ra. Trung vệ này giữ được sự tập trung xuyên suốt 90 phút của trận đấu. 

4. Văn Hậu: 6,5/10

Đây là một mũi khoan chủ lực của U20 Việt Nam bên hành lang cánh trái trong hiệp một. Chính cầu thủ này đã có một cú vẩy má hết sức điệu nghệ khiến thủ môn Michael Woud phải cứu thua bằng những đầu ngón tay ở hiệp một. Đáng tiếc, sang hiệp hai, thể lực của Văn Hâu không đảm bảo và liên tục bị đối phương khoét vào. 

5. Tấn Tài: 6,5/10

Tương tự với Văn Hậu, Tấn Tài cũng thi đấu một cách tròn vai trong trận đấu với U20 New Zealand. Những gì ấn tượng nhất của cầu thủ này chỉ là những pha phối hợp lên bóng tầm 20 phút đầu trận. 

6.Hoàng Nam: 7/10

Tiền vệ trung tâm của đội tuyển đã phải hoạt động hết công suất để ngăn chặn những pha phối hợp từ giữa sân của U20 New Zealand. Điểm 7 là phù hợp với những gì Hoàng Nam thể hiện trong 80 phút góp mặt trên sân. 

7. Quang Hải: 7/10

Chấm điểm U20 Việt Nam sau trận đấu với U20 New Zealand: Tôn vinh hàng thủ - Bóng Đá

 Quang Hải là chân sút phạt quen thuộc của U20 Việt Nam. 

Hôm nay, ông Hoàng Anh Tuấn đã kéo Quang Hải chơi như một tiền vệ mỏ neo trước bộ đôi trung vệ. Dù tranh chấp không quá nổi bật nhưng khả năng điều tiết của cầu thủ đang chơi cho Hà Nội FC là khá đáng khen. 

8. Minh Dĩ: 6/10

Cầu thủ chạy cánh trái của tuyển Việt Nam đã có một ngày thi đấu mờ nhạt và không để lại dấu ấn gì nhiều. Cũng khó trách anh bởi Việt Nam đã chơi phòng thủ trong phần lớn thời gian. 

9. Thanh Bình: 6,5/10

Chấm điểm U20 Việt Nam sau trận đấu với U20 New Zealand: Tôn vinh hàng thủ - Bóng Đá

 Thanh Bình tiếc nuối với cơ hội mười mươi. 

Đây là cầu thủ đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn đầu tiên ngay phút 15. Nếu Thanh Bình chỉnh chu hơn, các chân sút áo đỏ đã có bàn thắng mở tỉ số. 

10. Văn Hào: 6/10

Văn Hào không có nhiều đất diễn trước các cầu thủ to cao bên phía U20 New Zealand. Anh bị ông Hoàng Anh Tuấn thay ra giữa hiệp hai. 

11. Đức Chinh: 8/10

Cầu thủ của SHB Đà Nẵng đã chơi hết sức cố gắng trong ngày hôm nay. Anh chạy không biết mệt, sẵn sàng di chuyển rộng, va chạm với các hậu vệ bên phía đối thủ để lấy khoảng trống. Nếu đường chuyền của Đức Chinh được Hoàng Đức dứt điểm thành công ở phút 87, Việt Nam đã có 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu đầu tiên tại World Cup U20. 

Thay người: 

Hoàng Đức: 7/10

Trần Thành: 6/10

Thanh Sơn: Không chấm

Diễn biến chính trận đấu: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 21:58 22/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục