Chấm điểm trận Watford - Tottenham: Tuyệt vời Harry Kane

23:45 Chủ nhật 01/01/2017

TinTheThao.com.vnHarry Kane và Dele Alli đã có một trận đấu tuyệt vời, trong khi một vài cầu thủ của Tottenham Hotspur không chơi đúng phong độ thực sự theo bảng điểm của Squawka.

spurs-1

Hugo Lloris - 6/10. Ngoài bàn thua ở phút cuối, hầu như Lloris không phải làm nhiều việc trong cả trận đấu. Ảnh: Squawka.

spurs-2

 Eric Dier - 6/10. Dier đã thi đấu tròn vai trong trận này, những phút cuối trận có vài cú sút uy hiếp khung thành đối phương nhưng có lẽ Dier cần thêm nhiều cơ hội hơn. Ảnh: Squawka.

spurs-3

 Toby Alderweireld - 6/10. Một trận đấu nhàn nhã của cầu thủ người Bỉ và không có nhiều tình huống khó để anh thể hiện đẳng cấp. Ảnh: Squawka.

spurs-4

 Kevin Wimmer - 6/10. Đây không phải là một trận đấu tệ của cầu thủ người Áo, nhưng sức tấn công quá yếu của Watford đã không cho anh nhiều cơ hội để thể hiện. Ảnh: Squawka.

spurs-5

 Kieran Trippier - 8/10. Trong một ngày thay thế Kyle Walker, Trippier đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với 2 lần kiến tạo cho Harry Kane và hàng loạt pha uy hiếp khung thành Watford. Ảnh: Squawka.

spurs-6

 Danny Rose - 7/10. Áp lực mà Rose tạo ra cho hàng thủ Watford là rất đáng kể, tuy nhiên anh phải rời sân sớm và không thể tiếp tục màn trình diễn một cách trọn vẹn. Ảnh: Squawka.

spurs-7

 Victor Wanyama - 6/10. Một trận đấu không có nhiều áp lực phòng ngự phải đặt lên vai Wanyama, anh thi đấu khá tròn vai trước Watford. Ảnh: Squawka.

spurs-8

 Christian Eriksen - 8/10. Thầm lặng hơn Alli nhưng vai trò của Eriksen là rất quan trọng. Anh có 89% số đường chuyền thành công, tạo ra 5 cơ hội, hơn toàn bộ đội hình Watford làm được trong trận đấu này. Ảnh: Squawka.

spurs-9

 Dele Alli - 8/10. Bên cạnh Kane, Alli là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Spurs. Mọi thứ thuộc về Alli hôm nay gói gọn trong hai từ 'hoàn hảo'. Ảnh: Squawka.

spurs-11

 Son Heung-min - 6/10. Cầu thủ người Hàn Quốc là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Spurs. Anh dứt điểm không tốt và rê bóng cũng không tạo ra đột biến. Ảnh: Squawka.

spurs-12

 Harry Kane - 8/10. Lập một cú đúp và kiến tạo bàn thắng thứ hai của Alli, trong khi gián tiếp tạo thành bàn thắng thứ 3 của trận đấu, mọi thứ quá tuyệt vời với Kane. Ảnh: Squawka.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 22:55 01/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục