Chấm điểm Real sau trận PSG: Ronaldo xếp sau 2 người

10:44 Thứ tư 07/03/2018

TinTheThao.com.vnLà người phá vỡ thế bế tắc của trận đấu nhưng rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo không phải là cái tên sáng nhất bên phía Real.

(Điềm số từ tờ AS)

Keylor Navas - 8 điểm: Pha cản phá tốt của Navas trước cú sút từ Mbappe ở cuối hiệp 1 giúp Real không đánh mất thế trận. Sự ra vào chắc chắn của anh cũng mang lại sự yên tâm cho đồng đội phía trên

Dani Carvajal - 8 điểm: Sự trở lại của Carvajal mang đến an toàn cho hành lang phải Real. Anh đã khiến Mbappe trong hiệp một và Di Maria trong hiệp hai không có nhiều đất diễn.

Sergio Ramos - 8 điểm: Đỉnh đạc, điềm tĩnh, Ramos đêm qua đúng nghĩa là đội trưởng của nhà đương kim vô địch. May mắn hơn, anh đã có thể là người ở tỉ số sau cú dứt điểm ở phút 18.

Raphael Varane - 8 điểm: Với chiều cao tốt, Varane như một bức tường thành dựng trước cầu môn Real, cản phá mọi tình huống bóng bổng. Tốc độ tốt cũng giúp anh theo sát các tiền đạo PSG, đặc biệt là Edinson Cavani.

Chấm điểm Real sau trận PSG: Ronaldo xếp sau 2 người - Bóng Đá

 Varane kiểm soát rất tốt những tình huống bóng bổng của PSG.

Marcelo - 7 điểm: Marcelo đã chấp nhận hy sinh tập trung phòng ngự trong suốt hiệp một. Sau khi Ronaldo có bàn thắng, cầu thủ người Brazil được trở lại với phong cách quen thuộc.

Lucas Vazquez - 9 điểm: Trong lần được trao cơ hội hiếm hoi đá chính, Vazquez chơi như lên đồng. Anh cày nát hàng phòng ngự PSG bằng tốc độ, kỹ thuật. Chính Vazquez kiến tạo cho Ronaldo mở tỉ số, bên cạnh đó là 4 đường chuyền dọn cỗ khác. Đáng chú ý, anh tham gia phong ngự rất tốt với 3 cú tắc bóng thành công.

Casemiro - 9 điểm: Real có thể vắng Modric hay Kroos nhưng tuyệt đối không thể thiếu Casemiro. Tiền vệ Brazil đêm qua đã 'cân' cả tuyến giữa PSG với 11 pha tranh chấp thành công, 5 cú tắc bóng. Cuối trận, anh còn điền tên lên bảng tỉ số.

Chấm điểm Real sau trận PSG: Ronaldo xếp sau 2 người - Bóng Đá

 Không còn là chiến binh thầm lặng, rạng sáng nay Casemiro đóng vai chính.

Matteo Kovacic - 8 điểm: Đá cặp cùng Casemiro, Kovacic chấp nhận lép vế để làm người bọc lót cho tiền vệ Brazil tung hoành tại tuyến giữa. Anh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ góp phần vào chiến thắng.

Marco Asensio - 8,5 điểm: Asensio là người tung đường chuyền để Vazquez kiến tạo cho Ronaldo mở tỉ số. Anh khai thác rất tốt khoảng trống Dani Alves để lại khi lên tham gia tấn công tạo sức ép không nhỏ cho PSG. Asensio đã tiến rất gần bàn thắng trong hiệp hai nhưng khung gỗ PSG từ chối anh.

Karim Benzema - 7 điểm: Nhiệm vụ của Benzema trong trận này chủ yếu là hỗ trợ, anh quấy rối hàng phòng ngự PSG để những đồng đội xung quanh tỏa sáng.

Chấm điểm Real sau trận PSG: Ronaldo xếp sau 2 người - Bóng Đá

 

Cristiano Ronaldo - 8.5: Bàn thắng mở tỉ số thêm một lần nữa chứng minh Ronaldo đang lấy lại phong độ vào cuối mùa. Anh luôn biết tỏa sáng khi CLB cần anh nhất.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 10:00 07/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục