Chấm điểm Real sau trận Deportivo: "Vàng 10" Isco, cú hích Varane

08:15 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnReal Madrid có thắng lợi hoành tráng 6-2 trước Deportivo nhờ màn trình diễn chói sáng của các cá nhân.

Kiko Casilla: 5 - Sở hữu vài tình huống bắt bóng thiếu chắc chắn, đặc biệt ở những tình huống treo bóng của đối phương, khiến khán giả Real có phần thót tim. Casilla được xem là điểm yếu của Real trong trận đấu đêm qua và bị đối thủ khai thác nhiều.

Danilo: 7 - Hậu vệ người Brazil có một trận đấu hiệu quả và làm hài lòng NHM. Danilo rất tích cực hỗ trợ tấn công và in dấu giày trong bàn mở tỉ số của Alvaro Morata. Dù vậy trong một vài tình huống, Danilo vẫn có thể làm tốt hơn.

Raphael Varane: 7 - NHM Real có thể thở phào khi Varane đã trở lại đội hình chính. Dù không thể giúp đội nhà giữ sạch lưới song trung vệ người Pháp này cũng đem lại sự chắc chắn cần thiết. Varane sẽ là nhân tố chủ chốt của Real trong phần còn lại của mùa giải.

 - Bóng Đá

 

Nacho Fernandez: 7 - Đêm qua, Nacho có màn trình diễn tròn vai bên cạnh Varane. Cầu thủ người TBN cho thấy bản thân anh có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đàn anh nếu tiếp tục thể hiện như đêm qua.

Marcelo: 7 - Như thường lệ, hậu vệ người Brazil đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của Real bên hành lang trái. Tuy nhiên, Marcelo cần được nghỉ ngơi khi đã phải cày ải quá nhiều.

Mateo Kovacic: 8 - Bản thân Kovacic có thể làm tốt hơn vai trò tiền vệ thuần phòng ngự, và trận đấu đêm qua đã chứng minh đều đó. Khả năng luân chuyển bóng nhanh của Kovacic khiến hàng tiền vệ của Deportivo gặp nhiều khó khăn trong việc hoá giải. Dù vậy, Kovacic vẫn cần hỗ trợ phòng ngự và tuân thủ chiến thuật đề ra tốt hơn.

Lucas Vazquez: 8 - Vazquez vẫn chơi đầy xông xáo như thường lệ, khiến hậu vệ Luisinho của Deportivo có một ngày thi đấu đầy vất vả. Đêm qua, Vazquez trực tiếp đem về bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 cho Real ở phút 44.

 - Bóng Đá

 

Isco Alarcon: 10 - Tương tự ở trận gặp Gijon 2 tuần trước, Isco chính là cái tên chơi hay nhất bên phía Real đêm qua. Tiền vệ người TBN liên tục khuấy đảo hàng thủ đối phương bằng những pha đi bóng, chuyền bóng vô cùng lắt léo và hiểm hóc. Đêm qua, Isco đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

 - Bóng Đá

 

James Rodriguez: 9 - James vẫn rất hiệu quả nếu được xếp đá chính như ở trận đấu đêm qua. Tiền vệ người Colombia có màn trình diễn ấn tượng và liên tục đặt hàng thủ Deportivo vào thế chống đỡ vất vả. James và Isco, Kovacic và Marco Asensio có những pha đan bóng nhuần nhuyễn và có độ hiệu quả cao. Ngoài ra, bản thân James có cho mình cú đúp bàn thắng.

 - Bóng Đá

 

Marco Asensio: 8 - Dù có đôi lúc hơi cá nhân nhưng nhìn chung Asensio đã có một trận đấu tốt. Deportivo cho thấy sự thận trọng khi liên tục cắt cử người theo kèm Asensio. Dù vây, tài năng trẻ này vẫn cần thêm sự quyết đoán để hoàn thiện bản thân.

Alvaro Morata: 8 - Đêm qua, Morata chơi bóng vô cùng năng nổ, tập trung và đầy quyết đoán. Tiền đạo người TBN mở tỉ số cho Real chỉ sau 53 giây đầu tiên. Đáng tiếc, Morata đã có thể ghi thêm bàn thắng trong hiệp 1 nếu dứt điểm tốt hơn.

 - Bóng Đá

 

Casemiro: 7 - Vào thay thế Isco ở phút 79 và ghi bàn thắng ấn định tỉ số 6-2 cho Real. Tiền vệ người Brazil cũng đem lại sự chắc chắn cho hàng thủ Real ở những phút còn lại.

Mariano và Alvaro Tejero: Không chấm điểm - Mariano vào thay Asensio ở phút 79 nhưng không thể tận dụng những cơ hội ngon ăn mà đồng đội tạo ra. Trong khi đó, Tejero vào thay Varane ở phút 88 khi thế trận đã an bài.

Xem lại highlights Deportivo 2-6 Real:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:05 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục