Chấm điểm Real Madrid sau trận Atletico: Đẳng cấp Benzema, Isco xứng đáng đá chính

06:28 Thứ năm 11/05/2017

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã chính thức góp mặt tại chung kết Champions League lần thứ 3 trong 4 năm gần đây dù bị Atletico Madrid đánh bại với tỉ số 1-2 vào đêm qua.

Keylor Navas: 8 - Trong hiệp 1, Navas không phải làm việc quá nhiều. Tuy nhiên khi cần, thủ thành người Costa Rica đã có màn trình diễn ấn tượng với những pha cứu thua xuất sắc. Trong 15 phút cuối, phản xạ và tài 1 đấu 1 của Navas giúp Real thoát những bàn thua.

Danilo: 6 - HLV Zidane đã quyết định lựa chọn Danilo thay vì Nacho ngay đầu trận đấu. Dù phải nhận thẻ vàng khá sớm trong trận đấu nhưng vị trí của Danilo lại không bị các cầu thủ Atletico khoét sâu. Trong suốt cả trận, vị trí của hậu vệ người Brazil không gặp nhiều khó khăn như người đồng đội Marcelo.

Raphael Varane: 6 - Ngay phút 14, Varane đã có pha phạm lỗi khá thô thiển với Fernando Torres dẫn đến tình huống 11m thành công của Antoine Griezmann. Chính trung vệ người Pháp đã đẩy Real vào tình thế hết sức khó khăn khi bị thủng lưới 2 bàn chỉ sau 15 phút đầu tiên. Tuy nhiên, Varane cho thấy sự tập trung trong phần còn lại của trận đấu và giúp Real đi tiếp.

 - Bóng Đá

 

Sergio Ramos: 8 - Ngược lại với Varane, Ramos đã có một trận đấu ấn tượng. Trung vệ đội trưởng đánh chặn hiệu quả và giành thắng lợi trong hầu hết các pha không chiến.

Marcelo: 8 - Vị trí của Marcelo như một tiền vệ hơn là hậu vệ trong trận đấu đêm qua. Khả năng đóng góp và lối chơi của cầu thủ người Brazil là hết sức ấn tượng. Marcelo đem đến một giải pháp tấn công bên cánh trái Real với khả năng chuyền bóng của mình.

Luka Modric: 9 - Modric đã cho thấy những tinh tuý của mình ở trận đấu đêm qua với các tình huống động tác giả, đánh gót hay tranh chấp bóng. Tiền vệ người Croatia hiểu rõ mình phải làm gì trên sân khi tuân thủ tuyệt đối chiến thuật của Zidane và giúp đội nhà vực dậy sau 2 bàn thua chóng vánh.

Casemiro: 8 - Tương tự như phần lớn các cầu thủ Real khác, Casemiro đã có những phút đầu thi đấu chệch choạc. Tuy nhiên sau đó, cầu thủ người Brazil lấy lại tâm lý và thi đấu chắc chắn hơn.

Toni Kroos: 8 - Thống kê từ ESPN cho thấy, Kroos chỉ chuyền hỏng đúng 3 lần trong trận đấu đêm qua. Suýt chút nữa, Kroos đã ghi bàn cho Real nếu Jan Oblak không cứu thua ấn tượng.

Isco Alarcon: 9 - Bên cạnh Kroos, Modric hay Casemiro, vị trí của Isco cũng rất đáng lưu tâm. Tiền vệ người TBN thi đấu hộ công và tạo sự kết dính cho hàng tiền vệ và hàng tấn công. Chính Isco là người ghi bàn thắng giúp Real nhấn chìm tham vọng lật đổ của Atletico đêm qua. Với màn trình diễn này, Isco xứng đáng được đá chính trong đội hình Kền kền trắng.

 - Bóng Đá

 

Karim Benzema: 9 - Dù không ghi bàn nhưng Benzema đã có một trận đấu khá tốt. Đặc biệt là tình huống solo vượt qua 3 cầu thủ Atletico và làm tiền đề cho pha rút ngắn tỉ số của Isco trong hiệp 1. Màn trình diễn của Benzema được các chuyên gia ESPN đánh giá rất cao.

Cristiano Ronaldo: 6 - Đêm qua, Ronaldo không một lần được nhận bóng trong vòng cấm Atletico. Tiền đạo người BĐN lẽ ra đã có thể xử lý tốt hơn trong những phút cuối trận nếu đồng ý nhả bóng cho Alvaro Morata ghi bàn thay vì dứt điểm.

Lucas Vazquez - Marco Asensio - Alvaro Morata: Không chấm điểm.

Xem lại highlight Atletico 1-2 Real Madrid:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 05:40 11/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục