Chấm điểm Real (4-2) Levante: Hat-trick cho CR7

07:38 Thứ hai 13/02/2012

Thêm một lần nữa Cristiano Ronaldo lập hat-trick trong mùa giải này. Tuy nhiên, điều quan trọng là Real Madrid đã giành chiến thắng và khoảng cách giữa họ với Barca đã được nới rộng lên thành 10 điểm.

Do Barca bất ngờ gục ngã trước Osasuna, Real Madrid bước vào cuộc tiếp đón Levante với quyết tâm giành trọn 3 điểm để tiếp tục nới rộng khoảng cách trên BXH với kình địch xứ Catalan. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng cuối cùng thầy trò Jose Mourinho cũng hoàn thành nhiệm vụ.

Cũng giống như trận lượt đi, Real Madrid đã vấp phải hàng phòng ngự dày đặc của Levante. Không thể triển khai thế trận, đội chủ nhà bất ngờ nhận bàn thua chóng vánh ngay phút thứ 5. Từ quả phạt của Francisco Farinos, bóng chạm đầu Sergio Ramos và tìm đến vị trí của Gustavo Cabral. Trung vệ này không bỏ lỡ cơ hội với pha đánh đầu nối tung lưới Iker Casillas.

2 phút sau bàn thua, Karim Benzema đã đưa bóng vào lưới Levante nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng do trước đó, tiền đạo người Pháp đã ở vào thế việt vị. Những phút sau đó, đội chủ nhà Real đã tạo ra vô số cơ hội ngon ăn về phía cầu môn Gustavo Munua. Tuy nhiên, họ vẫn tỏ ra bế tắc.

Bước ngoặt trận đấu xảy ra ở phút 43. Iborra dùng tay cản phá trong vòng cấm và phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Trên chấm 11m, Cristiano Ronaldo dễ dàng đánh bại Munua đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Bước sang hiệp 2, ngôi sao người Bồ tiếp tục tỏa sáng với 2 bàn thắng liên tiếp. Bàn đầu tiên là cú đánh đầu từ đường chuyền của Gonzalo Higuain. Trong khi đó, bàn thắng thứ 2 là cú sút đầy uy lực ngoài vòng cấm.

Giữa một thế trận tấn công hừng hực khí thế, Real Madrid bị phản đòn sau một đường lên bóng đơn giản của đội khách. Từ cánh trái, Óscar Serrano chuyền bóng để Arouna Kone bật cao hơn cả đánh đầu tung lưới Casillas rút ngắn tỉ số xuống 2-3. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau đó, Real Madrid đã có bàn thắng thứ 4. Không kém Ronaldo, Karim Benzema cũng có pha xử lí gọn gẽ trước khi tung ra cú đặt lòng hiểm hóc hạ gục Munua ấn định chiến thắng 4-2.

Những phút còn lại, đội chủ nhà còn tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, chiến thắng 4-2 là quá đủ để thầy trò Jose Mourinho tiếp tục nới rộng khoảng cách với Barca lên 10 điểm.

Với cú hat-trick trong trận này, không bất ngờ khi Cristiano Ronaldo được Goal bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất (9,0 điểm). Trong khi đó, bên phía đội khách, Javier Venta lại là người thi đấu tồi nhất trận này (5,0 điểm).

Điểm số cụ thể của Goal

Real Madrid: Iker Casillas – 6,0; Pepe – 5,5; Sergio Ramos – 6,0; Fabio Coentrao – 5,5; Arbeloa – 5,5; Mesut Özil – 6,5; Esteban Granero – 6,5; Xabi Alonso – 6,0; Cristiano Ronaldo – 9,0; Karim Benzema – 7,0; Gonzalo Higuaín – 7,0.
Thay người: Sami Khedira – 5,5; Kaká – 5,0; Callejón – 5,5.

Levante: Gustavo Munúa – 6,0; Asier Del Horno – 5,5; Javier Venta – 5,0; Ballesteros – 5,5; Gustavo Daniel Cabral – 6,0; Francisco Farinós – 5,0; Óscar Serrano – 6,0; Iborra – 7,0; Valdo – 5,0; Arouna Kone – 6,0; Nabil El Zhar – 6,0.
Thay người: Pedro López – 5,5; Pallardó – 6,0; Pedro Botelho – 5,0.

Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục