Chấm điểm PSG trước Toulouse: Điểm 10 cho Neymar

05:44 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnCầu thủ đắt giá nhất thế giới đã có màn trình diễn không thể chê, góp vào thắng lợi 6-2 của PSG trước Toulouse.

1. Areola: 6 điểm

Trong một thế trận áp đảo của PSG, Areola vẫn nhận đến 2 bàn thua. Dù sao, không thể trách anh bởi pha lập công của Gradel và bàn phản lưới nhà của Silva là không thể ngăn cản. Có lẽ, vị trí thủ môn là nơi mà NHM PSG không yên tâm nhất vào lúc này.

2. Alves: 8.2 điểm

Chấm điểm PSG: Điểm 10 cho Neymar - Bóng Đá

 

Dù không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ, Alves vẫn thi đấu xuất sắc với những pha lên công về thủ nhịp nhàng ở hành lang cánh phải.

3. Silva: 6.7 điểm

Ngoài pha phản lưới nhà không đáng có, Silva đã làm khá tốt nhiệm vụ của mình.

4. Kimpembe: 6.7 điểm

Trong một thế trận áp đảo của PSG, trung vệ Kimpembe không phải hoạt động quá nhiều.

5. Kurzawa: 8.6 điểm

Tương tự Alves, Kurzawa lên công về thủ nhịp nhàng ở hành lang cánh trái. Anh để lại dấu ấn với siêu phẩm cắt kéo đẹp mắt phút 84.

6. Verratti: 6.3 điểm

Chấm điểm PSG: Điểm 10 cho Neymar - Bóng Đá

 

Verratti đã có một trận đấu đáng quên khi bị truất quyền thi đấu từ phút 69, đẩy PSG vào thế khó. Rất may, các đồng đội đã sửa sai cho anh.

7. Motta : 7.5

Cầu thủ 34 tuổi đã thi đấu tròn vai trong vai trò phòng ngự ở hàng tiền vệ. Sau khi bán Blaise Matuidi, PSG cần nhiều hơn sự chắc chắn trong khâu phòng ngự từ xa của Motta.

8. Rabiot: 8.7

Rabiot đã có một trận đấu chói sáng. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ quán xuyến tuyến giữa PSG, Rabiot còn góp công lớn trong bàn mở tỉ số của Neymar và chính anh là người tung cú sút xa uy lực nâng tỉ số trận đấu lên 2-1 phút 35.

9. Di Maria: 7.4 điểm

Di Maria chỉ thi đấu tròn vai ở trận này. Anh bị lu mờ không ít bởi sự xuất sắc của Neymar. Dù sao, những pha đi bóng lắt léo của Di Maria vẫn là thứ vũ khí lợi hại của PSG.

10. Cavani: 7.4 điểm

Ngoài bàn thắng từ chấm 11m, Cavani đã bỏ lỡ không ít cơ hội ở trận này. Nếu không nỗ lực hơn, ngôi sao người Uruguay khó thể thoát khỏi cái biệt danh 'chân gỗ'.

11. Neymar: 10 điểm

Chấm điểm PSG: Điểm 10 cho Neymar - Bóng Đá

 

Neymar một lần nữa đóng vai trò trung tâm, với màn trình diễn hoàn hảo. Anh làm quá tốt nhiệm vụ quấy rối (mang về quả penalty cho PSG), kiến tạo (2) lẫn ghi bàn (2). Cầu thủ đắt giá nhất thế giới xứng đáng với điểm 10 ở trận này.

Dự bị:

Pastore 68': Để lại dấu ấn với siêu phẩm phút 82, đảm bảo thắng lợi cho PSG - 7.3 điểm
Draxler 85': Vào sân ít phút, khi trận đấu đã được định đoạt - không chấm.
Lo Celso 85': Vào sân ít phút, khi trận đấu đã được định đoạt - không chấm.

Xem lại thắng lợi 6-2 của PSG trước Toulouse:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 05:00 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục