Chấm điểm PSG: Thất vọng với Edison Cavani

12:25 Thứ năm 15/02/2018

TinTheThao.com.vnTrung phong Cavani đã có một trận đấu dưới sức và gián tiếp khiến đội nhà thua trận với tỉ số 1-3. Dưới đây là điểm số cụ thể của các cầu thủ PSG:

1. Alphonse Areola: 8 điểm

Chấm điểm PSG: Thất vọng với Edison Cavani - Bóng Đá

 Areola ngăn chặn cú sút của Ronaldo ở đầu hiệp một. 

Thủ môn của PSG đã có một ngày thi đấu hết công suất. 3 bàn thua mà Areola nhận phải đều nằm ở những tình huống bất khả kháng. Thậm chí, nếu không có pha cản phá một đối một xuất sắc với Cristiano Ronaldo lúc đầu trận, PSG còn có thể thua đậm hơn. 

2. Dani Alves: 7 điểm

Hậu vệ người Brazil lên công về thủ khá nhịp nhàng bên cánh phải. Sang hiệp hai, anh còn được đẩy lên chơi như một tiền đạo cánh phải sau khi Edison Cavani được rút ra nghỉ. 

3. Marquinhos: 6 điểm

Đội trưởng PSG đã có 90 phút không quá vượt trội tại Bernabeu. Anh kết hợp không quá ăn ý với người đá cặp Presnel Kimpembe. 

4. Presnel Kimpembe: 7 điểm 

Là một sự thay thế đáng giá cho Thiago Silva. Anh đã khiến hàng công Real Madrid gặp khá nhiều khá khăn trong 80 phút đầu. 

5. Yuri Berchiche: 5 điểm

Đây cầu thủ chơi tệ nhất trong hàng thủ 4 người của ông Unai Emery. Anh liên tục để lộ những khoảng trống mênh mông ở sau lưng và bị Nacho khai thác triệt để. Nếu tân binh này còn xuất hiện trong trận lượt về, nhiều khả năng PSG sẽ bị loại.

6. Marco Verratti: 8 điểm

Tiền vệ này là một nguồn năng lượng dồi dào của PSG ở khu trung tuyến. Anh thực hiện tốt công việc phân phối bóng lẫn tranh chấp. Một ngôi sao mà Real cần phong tỏa trong trận lượt về. 

7. Giovani Lo Celso: 5 điểm 

Cầu thủ trẻ này đã phụ lòng tin tưởng của ông Emery. Anh mắc khá nhiều sai lầm mà điển hình là tình huống đẩy ngã Toni Kroos trong vòng cấm ở cuối hiệp một.

8. Adrien Rabiot: 8 điểm 

Chấm điểm PSG: Thất vọng với Edison Cavani - Bóng Đá

 Rabiot là tương lai của PSG. 

Tiền vệ người Pháp đã chơi bùng nổ trong đêm qua. Anh có mặt ở mọi điểm nóng ở trên sân. Pha làm bàn của Rabiot ở phút 33 chính là hi vọng lật ngược thế cờ của đội khách trong trận lượt về. 

9. Kylian Mbappe: 7 điểm

Cầu thủ trị giá 180 triệu euro liên tục làm khổ các hậu vệ Real với những pha dốc bóng tốc độ. Anh là người gián tiếp kiến tạo cho Rabiot ở pha mở tỉ số. 

10. Edinson Cavani: 6 điểm

Chấm điểm PSG: Thất vọng với Edison Cavani - Bóng Đá

 Cavani mất hút trước hàng thủ chặt chẽ của Real. 

Được kì vọng rất nhiều trước khi bóng lăn nhưng trung phong người Uruguay đã thi đấu khá thất vọng. Anh không tạo ra bất cứ áp lực nào lên hàng hậu vệ đối thủ. 

11. Neymar: 8 điểm 

Neymar chứng minh anh là ngôi sao sáng nhất của PSG không chỉ trên giá trị thương mại mà còn ở bằng ảnh hưởng trên sân. Dù bị phạm lỗi khá nhiều, Neymar vẫn biết cách khuấy đảo các cầu thủ Real. 

Thay người: 

Thomas Meunier: 6 điểm (Cavani 66') 

Draxler: Không chấm (Lo Celso 84')

Diễn biến chính trận đấu:

Ngọa Long - BongDa.com.vn | 11:33 15/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục