Chấm điểm PSG (4-1) Dynamo Kiev: Silva khởi đầu như mơ

08:12 Thứ tư 19/09/2012

Ngay trong trận đấu ra mắt, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Ligue 1, Thiago Silva đã nổ súng, giúp PSG hủy diệt Dynamo Kiev 4-1.

3 trận hòa liên tiếp trong giai đoạn khai màn Ligue 1 của PSG đã trôi qua và thầy trò Carlo Ancelotti đã trở lại với đúng hình ảnh đại gia nước Pháp. Sau khi giành trọn 6 điểm trước Lille và Toulouse, “gã nhà giàu” thủ đô Paris tiếp tục kéo dài phong độ ấn tượng này ra biển lớn châu Âu.

Tiếp đón Dynamo Kiev, PSG chào đón sự trở lại sau chấn thương của trung vệ đắt giá nhất Ligue 1, Thiago Silva. Thực tế thì ở trận đấu này, ngôi sao người Brazil mới chính thức có màn ra mắt các CĐV Les Parisiens. Không chỉ vá lại những lỗ hổng ở hàng thủ PSG, cựu trung vệ AC Milan còn trực tiếp lập công nâng tỉ số lên 2-0 cho đội bóng nước Pháp ở phút 29. Trước đó, Ibrahimovic đã mang về bàn mở tỉ số cho PSG ở chấm 11m.

Với bàn thắng ghi được ngay ở trận đầu ra mắt, Thiago Silva đã trở thành điểm sáng đáng chú ý nhất trong chiến thắng 4-1 của PSG trước Dynamo Kiev. Trong khi đó, Zlatan Ibrahimovic cũng có pha lập công thứ 6 chỉ qua 5 trận khoác áo đội bóng thủ đô Paris.


“Đây là trận đấu đầu tiên, rất khó khăn. Chúng tôi đã giành chiến thắng nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm. Nhưng dù sao, đó cũng là dấu hiệu khả quan. Chiến thắng này giúp chúng tôi tự tin trước trận đấu tiếp theo với Porto, đó là một đối thủ đáng gờm”, Ibra nhận định về chiến thắng của đội nhà.

Sức mạnh vượt trội của PSG đã thể hiện ngay trong hiệp đấu thứ nhất khi họ có tới 3 bàn thắng. Ngoài Ibra và Silva, trung vệ Alex cũng đóng góp 1 bàn thắng. Đội khách Dynamo Kiev có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-3 ở phút 87 nhưng không đủ để đại diện Ukraine tránh khỏi thất bại nặng nề bởi ở phút bù giờ thứ nhất, Javier Pastore đã lập công ấn định chiến thắng 4-1 cho Les Parisiens.

Ở trận đấu còn lại ở bảng này, Porto đã đánh bại Dinamo Zagreb với tỉ số 2-0 ngay trong chuyến viếng thăm Croatia. 2 bàn thắng của đại diện Bồ Đào Nha được ghi bởi Lucho Gonzalez và Defour. Sau loạt trận thứ nhất, PSG và Porto vươn lên dẫn đầu với 3 điểm trong tay.

Với màn trình diễn thuyết phục ở trận này, Thiago Silva đã được Goal bình chọn là ngôi sao sáng nhất (4,0 điểm). Đó cũng là điểm số của tân binh Marco Verratti. Trong khi đó, người thi đấu tệ nhất bên phía Dynamo Kiev lại là thủ thành Maksym Koval (2,0 điểm).

Điểm số cụ thể của Goal:

PSG: Salvatore Sirigu – 3,0; Alex – 3,5; Christophe Jallet – 3,5; Maxwell – 3,0; Thiago Silva – 4,0; Blaise Matuidi – 3,0; Clément Chantôme – 3,0; Jérémy Menez – 3,5; Javier Pastore – 3,5; Marco Verratti – 4,0; Zlatan Ibrahimovic – 3,5.

Thay người: Zoumana Camara – 3,0; Nenê – 3,5; Ezequiel Lavezzi – 3,0.

Dynamo Kiev: Maksym Koval – 2,0; Danilo Silva – 2,5; Taye Taiwo – 3,0; Yevhen Khacheridi – 2,5; Taras Mykhalyk – 2,5; Denys Harmash – 2,5; Miguel Veloso – 3,5; Niko Kranjcar – 3,0; Andriy Yarmolenko – 3,0; Aide Brown Ideye – 3,0; Raffael – 2,5.

Thay người: Betão – không chấm; Oleh Husyev – không chấm; Ognjen Vukojevic – 2,5.
Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục