Chấm điểm PSG (4-0) Evian: Vẫn là Ibra

10:49 Chủ nhật 09/12/2012

Với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, Zlatan Ibrahimovic lại trở thành niềm cảm hứng giúp dàn sao Les Parisiens tạo nên cơn mưa bàn thắng vào lưới Evian.

Sau thất bại muối mặt trên sân Nice, PSG đã hồi sinh với phong độ ấn tượng. 3 ngày sau khi hất cẳng Porto khỏi ngôi đầu bảng A Champions League, dàn sao Les Parisiens đã đánh bại Evian 4-0 ngay tại sân nhà Parc des Princes. Và một lần nữa, Zlatan Ibrahimovic lại trở thành bản hùng ca chiến thắng của thầy trò Carlo Ancelotti.

Những chỉ trích của Carletto sau trận thua Nice đã trở thành động lực giúp các ngôi sao PSG tự tin trình diễn thứ bóng đá hủy diệt trước đội bóng đang chìm đắm trong cuộc chiến trụ hạng, Evian. Chỉ sau 30 phút thi đấu, Zlatan Ibrahimovic đã chứng minh vì sao anh đang hưởng mức lương khổng lồ tại Parc des Princes. Không chỉ ghi bàn, chân sút người Thụy Điển còn in dấu giày trong bàn thắng của Ezequiel Lavezzi.


Với 2 bàn thắng sớm, đội bóng thủ đô Paris bình tĩnh triển khai thế trận theo cách riêng của mình. Thay vì lối chơi cá nhân rệu rã, các ngôi sao hàng công PSG đã cho thấy sự gắn kết bằng vô số pha hãm thành nguy hiểm. Nếu quyết đoán hơn trong một số cơ hội, Ibra đã có thể có nhiều hơn 1 bàn thắng ở trận đấu này.

Dẫu vậy, PSG đã có những ngôi sao khác để có thể biến trận chiến đêm qua trở thành bữa tiệc bàn thắng. Nắm trong tay 64% thời gian kiểm soát bóng, đoàn quân của Carletto chiếm thế trận toàn diện trong hiệp thi đấu thứ 2 và có thêm 2 bàn thắng do công của Thiago Motta và Kevin Gameiro.

Hủy diệt Evian, PSG tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Lyon xuống còn 2 điểm trên BXH. Tuy nhiên, Lyon vẫn có thể tái thiết lập khoảng cách 5 điểm như trước khi vòng đấu thứ 16 diễn ra nếu họ giành chiến thắng trong trận đấu muộn tại loạt trận cuối tuần này.

Với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, Ibra xứng đáng được bình chọn là ngôi sao xuất sắc nhất trận với điểm số 8,0. Tính tổng cộng, chân sút người Thụy Điển đã có được 14 bàn thắng tại sân chơi số 1 nước Pháp. Trong khi đó, người thi đấu tệ nhất bên phía Evian là hậu vệ Kone (3,0).

Điểm số cụ thể

PSG: Salvatore Sirigu - 6,0; Maxwell - 6,0; Alex - 7,0; Thiago Silva - 7,0; Christophe Jallet - 8,0; Ezequiel Lavezzi - 7,0; Thiago Motta - 8,0; Clément Chantôme - 6,0; Javier Pastore - 8,0; Zlatan Ibrahimovic - 8,0; Jérémy Menez - 3,5;
Thay người: Kevin Gameiro - 7,0; Sylvain Armand - không chấm.

Evian: Bertrand Laquait - 4,0; Cedric Mongongu - 4,0; Iheb Mbarki - 3,0; D. Koné - 3,0; Brice Dja Djedje - 5,0; Mohammed Rabiu - 2,0; Cédric Barbosa - 2,0; Olivier Sorlin - 5,0; Daniel Wass - 5,0; Sidney Govou - 3,0; Y. Sagbo - 3,0.
Thay người: Eric Tie Bi - 6,0; Saber Khlifa - 5,0; Kevin Berigaud - không chấm.
Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục