Chấm điểm PSG 4-0 Barca: Ánh sáng 'Thiên thần' lu mờ Messi

14:00 Thứ tư 15/02/2017

TinTheThao.com.vnAngel di Maria có một trận đấu quá hay, ngược lại Lionel Messi, thậm chí là bộ ba MSN đều thi đấu dưới sức, khiến Barcelona nhận kết cục thảm hại trước PSG.

Những tưởng Barcelona sẽ dễ dàng 'làm gỏi' PSG khi 2 đội chạm trán nhau ở vòng 16 đội UEFA Champions League thì ngược lại, kết quả cuối cùng lại là cơn địa chấn thực sự. Theo đó, CLB xứ Catalan đã nhận thất bại muối mặt 4 bàn không gỡ trước 'Gã nhà giàu nước Pháp'.

Chấm điểm PSG 4-0 Barca: Ánh sáng 'Thiên thần' lu mờ Messi - Bóng Đá

 Di Maria chơi quá hay.

Cái tên giúp PSG ca khúc khải hoàn không ai khác đó chính là Angel di Maria. Tuyển thủ Argentina có một trận đấu xuất thần khi ghi một cú đúp hoàn hảo, mở ra thế trận thuận lợi cho PSG. Không có gì ngạc nhiên khi Di Maria được tờ Goal chấm điểm cao nhất trận.

Trận này, dàn tiền vệ của PSG đã áp đảo hoàn toàn so với Barcelona. Trong đó, Julian Draxler và Marco Verratti đã khiến Sergio Busquets hay Andres Iniesta phải 'tắt lịm'. Tân binh Draxler ghi 1 bàn và liên tục khiến hàng thủ Barcelona phải chao đảo.

Với Marco Verratti, tiền vệ người Italia đích thị là ông chủ khu trung tuyến. Cụ thể, Verratti là người đóng vai trò điều tiết lối chơi, lên công về thủ rất nhịp nhàng. Cùng với Draxler, Verratti là 2 cầu thủ nhận được số điểm cao nhất trận đấu sau Di Maria.

Bên phía Barcelona, cái tên gây thất vọng nhất là Lionel Messi. Siêu sao người Argentina có màn trình diễn kém cỏi nhất sự nghiệp khi không có pha chạm bóng nào ra hồn trong vòng cấm PSG. Thật dễ hiểu khi El Pulga bị đánh giá là cầu thủ chơi tệ nhất.

Không riêng gì Messi, Luis Suarez cũng không thể lặp lại màn trình diễn từng khiến PSG ôm hận, ngược lại, anh hoàn toàn vô hại trước hàng thủ đối phương. Chỉ có Neymar là còn thể hiện được đôi chút nhưng bấy nhiêu thôi là không đủ để tạo nên sự khác biệt.

Chấm điểm PSG 4-0 Barca: Ánh sáng 'Thiên thần' lu mờ Messi - Bóng Đá

 Messi tắt ngúm.

Cũng không thể trách MSN khi hàng thủ của họ đã có một ngày thi đấu hết sức tệ hại. Sự kết hợp giữa Gerard Pique và Samuel Umtiti không những chẳng mang lại sự chắc chắn cần thiết mà còn mở toang cánh cửa dẫn đến khung thành của Ter Stegen. Cả 2 cần phải học lại cách phòng ngự trong trận lượt về.

Như vậy, thất bại 0-4 trước PSG khiến Barcelona gần như hết cơ hội lội ngược dòng trong trận lượt về. Tiếng nói từ lịch sử cho thấy, chưa một đội bóng nào ở Champions League ngược dòng tại vòng knock-out khi bị dẫn từ 4 bàn trở lên. Quả thực rất khó để Barcelona có thể làm nên kỳ tích.

Số điểm cụ thể 2 đội do tờ Goal chấm:

PSG: Trapp - 3.5 điểm, Kimpembe - 4, Kurzawa - 3.5, Marquinhos - 3.5, Meunier - 3.5, Matuidi - 3.5, Di Maria - 4.5, Draxler - 4, Verratti - 4, Rabiot - 4, Cavani - 3.5.

Barcelona: Ter Stegen - 3 điểm, Umtiti - 2, Pique - 2.5, Alba - 2, Iniesta - 2.5, Busquets - 2, Sergi Roberto - 2, Gomes - 1.5, Neymar - 3.5, Suarez - 2, Messi - 1.5.

Video trận PSG 4-0 Barcelona:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 12:53 15/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục