Chấm điểm Ostersunds 0-3 Arsenal: Đẳng cấp lên tiếng!

14:27 Thứ sáu 16/02/2018

TinTheThao.com.vnArsenal đã cho thấy đẳng cấp vượt trội so với một Ostersunds nhỏ bé.

Cái lạnh dưới 4 độ đã không thể ngăn các đôi chân của Arsenal nhảy múa trên đất Thụy Điển. Theo đó, Arsenal đã nã vào lưới Ostersunds nhỏ bé 3 bàn thắng với các pha lập công của Nacho Monreal, Mesut Ozil và 1 bàn phản lưới nhà của Sotiris Papagiannopoulos, để qua đó đặt một chân vào vòng đấu tiếp theo ở đấu trường Europa League.

Chấm điểm Ostersunds 0-3 Arsenal: Đẳng cấp lên tiếng - Bóng Đá

 Arsenal có chiến thắng ấn tượng.

Sau đây là điểm số cụ thể của các cầu thủ Arsenal ở trận gặp Ostersunds:

Thủ thành Daivd Ospina - 7 điểm: Ospina đã thay thế tốt vị trí của Petr Cech khi trở thành chốt chặn đáng tin cậy của Arsenal.

Hậu vệ phải Hector Bellein - 6 điểm: Bellerin đã có một trận đấu tương đối tròn vai.

Trung vệ Calum Chambers - 7 điểm: Chambers đã không phụ lòng tin của HLV Wenger với một màn thể hiện ấn tượng.

Trung vệ Mustafi - 7 điểm: Cùng với Chambers, Mustafi đã giúp hàng thủ Arsenal đứng vững trước những đợt lên bóng của đối phương.

Chấm điểm Ostersunds 0-3 Arsenal: Đẳng cấp lên tiếng - Bóng Đá

 

Hậu vệ trái Nacho Monreal - 8 điểm: Lên công về thủ không biết mệt mỏi, đồng thời ghi bàn khai thông thế bế tắc, Monreal xứng đáng là một trong những cầu thủ hay nhất trận.

Tiền vệ trung tâm Mohamed Elneny - 7 điểm: Cán đáng khá tốt nhiệm vụ đánh chặn ở giữa sân, Elneny giúp tuyến giữa Arsenal trở nên rắn rỏi hơn.

Tiền vệ trung tâm Maitland-Niles - 7 điểm: Cầu thủ trẻ tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi được liên tục có những tình huống quấy rối khu vực trung tuyến.

Chạy cánh phải Henrikh Mkhitaryan - 7 điểm: Tiền vệ người Armenia phối hợp tốt với Ozil, chính anh có pha kiến tạo để Ozil ghi bàn ấn định tỷ số 3-0.

Chạy cánh trái Alex Iwobi - 6 điểm: Cũng như Bellerin, Iwobi thi đấu ở mức tròn vai và không tạo ra dấu ấn mạnh như Monreal.

Chấm điểm Ostersunds 0-3 Arsenal: Đẳng cấp lên tiếng - Bóng Đá

 

Hộ công Mesut Ozil - 8 điểm: Trong ngày thi đấu của mình, Ozil thực sự có thể tạo ra những pha bóng rất đẳng cấp. Một bàn thắng là chưa đủ để nói lên hết màn trình diễn tuyệt vời của Ozil. Anh được bầu chọn xuất sắc nhất trận.

Tiền đạo Danny Welbeck - 5 điểm: Cơ hội đến với Welbeck khi Lacazaette bất ngờ dính chấn thương tuy nhiên chân sút người Anh đã gây thất vọng lớn. Welbeck gần như tỏ ra lạc nhịp so với các đồng đội xung quanh và bị chấm điểm thấp nhất bên phía Arsenal.

Video tổng hợp trận Ostersunds vs Arsenal:

Tiểu Lam - TTVN - BongDa.com.vn | 13:43 16/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục