Chấm điểm Milan: Đôi tay run rẩy của Donnarumma

11:26 Thứ năm 10/05/2018

TinTheThao.com.vnKhi Gianluigi Donnarumma không còn là một người gác đền đáng tin cậy, thì lưới của AC Milan cũng liên tục phải rung lên.

Gianluigi Donnarumma – 3 điểm: Hiệp 2 thật sự là khoảng thời gian ác mộng của Donnarumma, khi anh đã không khống chế được quả bóng và dẫn đến 2/4 bàn thua của Milan.

Chấm điểm Milan: Đôi tay run rẩy của Donnarumma  - Bóng Đá

 

Davide Calabria – 6 điểm: Calabria đã chơi rất tốt trong hiệp một khi thành công trong việc bắt chết Costa. Tuy nhiên trong một hiệp 2 mà Juventus đã chơi quá hay, Calabria cũng chẳng thể làm được gì nhiều hơn nữa.

Leonardo Bonucci – 5 điểm: Bonucci từng chơi rất hay trong lần đối đầu với Juventus hồi tháng 04, nhưng đáng tiếc màn trình diễn đó đã không được tái hiện tại Olimpico vào đêm qua.

Alessio Romagnoli – 3 điểm: Ngôi sao người Italia đã có một màn trình diễn rất đang quên trước Juventus, khi gần như không thể giành được chiến thắng trong phần lớn các pha tranh chấp.

Ricardo Rodriguez – 4 điểm: Chẳng thể hỗ trợ phòng ngự, cũng chẳng thể hỗ trợ tấn công, Rodriguez gần như không có quá nhiều đóng góp gì cho Milan trong trận chung kết.

Manuel Locatelli – 6 điểm: Locatelli đã chơi rất tốt trong trận đấu này, khi đã không cho Dybala quá nhiều khoảng trống để thể hiện. Tuy nhiên trong một ngày mà phần lớn các đồng đội đều chơi dưới sức, nỗ lực của Locatelli cũng chẳng thể tạo đột biến.

Chấm điểm Milan: Đôi tay run rẩy của Donnarumma  - Bóng Đá

 

Franck Kessie – 6 điểm: Kessie vẫn luôn là vậy, một chiến binh luôn 'cháy' hết mình trong màu áo của AC Milan trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Những tình huống tranh chấp đầy mạnh mẽ và táo bạo của Kessie ở khu vực giữa sân đáng tiếc chỉ có thể kìm hãm đôi chút sức mạnh của Juventus, chứ không thể ngăn họ giành chiến thắng.

Giacomo Bonaventura – 5 điểm: Cố gắng của Bonaventura là có, nhưng thực tế thì sự hiệu quả mà cầu thủ này mang lại trong những đợt lên bóng của Milan là không nhiều.

Suso - 4 điểm: Pha uy hiếp khung thành của Buffon trong hiệp 1 cũng là tình huống duy nhất mà Suso được nhắc đến tên. Có lẽ với những màn trình diễn mờ nhạt thế này, Suso thật khó có thể tìm được một suất dự World Cup.

Patrick Cutrone – 4 điểm: Cũng giống Suso, sau khi thực hiện được tình huống uy hiếp khung thành đối thủ vào đầu trận, Cutrone đã mất tích hoàn toàn trong phần lớn giai đoạn về sau.

Hakan Calhanoglu – 5 điểm: Thỉnh thoảng Calhanoglu vẫn có vài tình huống phối hợp khá tốt với Suso và Cutrone, tuy nhiên điều đó là vẫn chưa đủ để xuyên thủng hàng thủ của Juventus vào đêm qua.

Video chiến thắng hủy diệt của Juventus trước Milan

Dự bị:
Nikola Kalinic - 3 điểm: Được tung vào sân thay thế cho Cutrone trong 30 phút cuối trận, nhưng tất cả những gì mà Kalinic làm được là 0 cú sút, không đường chuyền có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Đó là chưa tính đến pha phản lưới nhà vào cuối trận.

Fabio Borini - 5 điểm: 20 phút cuối có mặt trận trên sân, Borini cũng đã để lại chút dấu ấn với 1 pha dứt điểm trúng đích và 5 đường chuyền thành công (tỷ lệ chuyền chính xác 100%).

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:20 10/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục