Chấm điểm Man Utd: Bom tấn Alexis Sanchez gây thất vọng lớn

13:02 Thứ tư 14/03/2018

TinTheThao.com.vnDù được kì vọng rất nhiều trước giờ bóng lăn, nhưng Sanchez và các đồng đội không thể nào đánh bại được Sevilla để lấy tấm vé vào vòng Tứ kết Champions League. Sau đây là điểm số cụ thể của các chân sút bên phía Quỷ đỏ:

1. David De Gea: 4 điểm

4 pha cứu thua của De Gea không thể cứu được Man Utd. Trong bàn thua thứ hai của đội nhà, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng không phản xạ đủ tốt để đẩy quả bóng ra xa vùng nguy hiểm. 

Chấm điểm Man Utd: Bom tấn Alexis Sanchez gây thất vọng lớn - Bóng Đá

 De Gea không thể cứu được Man Utd. 

2. Antonio Valencia: 4 điểm 

Cựu binh của Man Utđ đã trình diễn phong độ kém cỏi trước đối thủ Sevilla. Anh thường xuyên bị Sarabia lẫn Correa qua mặt. Ở tuổi băm, có lẽ Valencia chỉ còn thi đấu với kinh nghiệm, đây là điều mà Jose Mourinho cần hết sức lưu ý. 

3. Eric Bailly: 5 điểm 

Sự trở lại của Bailly đã làm hàng phòng ngự của Man Utd an toàn hơn, tới khi... Paul Pogba vào sân. Việc nôn nóng dâng cao đội hình cuối hiệp hai cũng khiến Quỷ đỏ nhận trái đắng. Bản thân Bailly cũng không hoàn thành nhiệm vụ khi kèm cặp Wissam Ben Yedder. 

4. Chris Smalling: 4 điểm 

Một ngày thi đấu không lấy gì ấn tượng của Smalling ngoại trừ vài pha cắt bóng thông minh. 

5. Ashley Young: 4 điểm 

Có vẻ việc vắt kiệt sức để bắt chết Mohamed Salah khiến Young không còn đủ thể lực để thay kèo những cầu thủ chạy cánh của Sevilla. Trong đêm qua, Young đóng vai trò như là một người luân chuyển bóng dọc cánh trái của Man Utd với 96 đường chuyền khắp mặt sân. Đáng tiếc, hiệu quả chẳng đi tới đâu. 

6. Nemanja Matic: 5 điểm 

Matic không chơi đúng sức khi vắng người đá cặp ăn ý mới nổi Scott McTominay bên cạnh. Anh hoàn toàn lép vế và nhìn cặp N'Zonzi - Banega kiểm soát hoàn toàn khu trung tuyến. 

7. Marouane Fellaini: 5 điểm

Được kì vọng sẽ là nhân tố phá lối chơi Sevilla, nhưng thực tế, tiền vệ người Bỉ không thể làm được gì nhiều trước sự kiên cường của đối thủ. Điểm sáng lớn nhất của cầu thủ này là pha đối mặt bất thành với Rico ở phút 37. 

8. Jesse Lingard: 4 điểm 

Dường như người ta không còn biết Lingard có tên trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ nếu không nhìn vào danh sách đăng kí. Anh tạo ra được bất kì pha bóng đáng cú ý nào. Dù ở chơi ở vị trí hộ công hay dạt cánh, tiền vệ này đều tỏ ra lép vế trước hậu vệ Sevilla. 

9. Alexis Sanchez: 3 điểm

Chấm điểm Man Utd: Bom tấn Alexis Sanchez gây thất vọng lớn - Bóng Đá

 Sanchez chỉ còn là cái bóng của chính mình. 

Trong thế trận Man Utd buộc phải ghi bàn thắng trước, tân binh Sanchez lại đá như kẻ mơ ngủ. Anh có đúng 1 cú sút về phía khung thành Sevilla trong suốt 90 phút, 2 lần để mất bóng và chỉ thực hiện vỏn vẹn 3 pha qua người thành công. 

10. Marcus Rashford: 4 điểm 

Bị đẩy vị trí không sở trường nơi cánh phải nhưng Rashford đã thi đấu khá cố gắng. Cuối trận, anh cũng góp công vào một kiến tạo cho Lukaku ghi bàn. 

11. Romelu Lukaku: 6 điểm 

Chấm điểm Man Utd: Bom tấn Alexis Sanchez gây thất vọng lớn - Bóng Đá

 Lukaku chỉ mang về Man Utd bàn thắng danh dự. 

Đây chính là cầu thủ nỗ lực nhất của Quỷ đỏ đêm qua. Đáng tiếc, bàn thắng của Lukaku đến quá muộn và không thể giúp Man Utd lật ngược thế cờ. 

Thay người: 

Pogba (Fellaini 60'): 4 điểm 

Anthony Martial (Lingard 77'): 5 điểm

Juan Mata (Valencia 77'):  5 điểm

Xem lại diễn biến chính trận đấu: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 03:15 14/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục