Chấm điểm Man Utd 4-1 Newcastle: Đấng cứu thế Pogba!

02:54 Chủ nhật 19/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnKhông ai xuất sắc hơn Paul Pogba ở trận thắng của Manchester United trước Newcastle.

Man United gặp khó khăn ngay từ những phút đầu trận khi Newcastle có bàn mở tỷ số sau sai lầm của Victor Lindelof. Lúc này CĐV Quỷ đỏ bắt đầu lo lắng về một thất bại tuy nhiên, Paul Pogba đã lên tiếng đúng lúc.

Cụ thể, chỉ mới trở lại sau chấn thương nhưng Pogba đã chơi tuyệt hay đóng góp 1 pha kiến tạo và 1 bàn thắng, qua đó giúp Man United lội ngược dòng thành công. Sau đây là điểm số cụ thể của các cầu thủ Man United do tờ Express chấm.

Thủ thành David de Gea - 6 điểm: De Gea vẫn thi đấu ổn định. Anh không có lỗi trong bàn thua của Man United.

Chấm điểm Man Utd 4-1 Newcastle: Đấng cứu thể Pogba! - Bóng Đá

 

Trung vệ Victor Lindelof - 5 điểm: Thêm một sai lầm tai hại nữa của Lindelof. Nếu cứ thi đấu như thế này, rất khó để Lindelof chiếm được niềm tin của HLV Jose Mourinho.

Trung vệ Chris Smalling - 7 điểm: Smalling phòng ngự khá tốt trận này đồng thời ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Man United.

Chạy cánh phải Antonio Valencia - 6.5 điểm: Lên công về thủ nhịp nhàng bên hàng lang phải nhưng thiếu một chút sự sắc bén cần thiết.

Chạy cánh trái Ashley Young - 7 điểm: Young đang hồi xuân với những pha leo biên không biết mệt mỏi. Ở tình huống ghi bàn của Smalling, chính Young là người kiến tạo.

Tiền vệ trung tâm Nemanja Matic - 7.5 điểm: Quán xuyến quá tốt tuyến giữa, có mặt ở những điểm nóng nhất trên sân.

Chấm điểm Man Utd 4-1 Newcastle: Đấng cứu thể Pogba! - Bóng Đá

 

Tiền vệ trung tâm Paul Pogba  - 9 điểm: Cầu thủ hay nhất trận đấu. Khó tin nhưng Pogba đã ghi được 1 bàn và đóng góp 1 pha kiến tạo trong trận đấu đầu tiên trở lại sau chấn thương. Pogba chính là sự khác biệt lớn nhất của Man United. Có Pogba, hàng công Man United lập tức ghi bàn ầm ầm, không có sự khoan nhượng.

Tiền vệ công Marcus Rashford - 6.5 điểm: Rashford có tốc độ và kỹ thuật nhưng lại lạm dụng quá nhiều ở trận này đâm ra không hiệu quả. 

Tiền vệ công Juan Mata - 7 điểm: Đá thay Mkhitaryan, Mata đã để lại ấn tượng tốt với việc phối hợp ăn ý với đồng đội xung quanh.

Tiền vệ công Anthony Martial - 8 điểm: Ghi bàn gỡ hòa cho Man United cùng một loạt tình huống khiến hàng thủ Newcastle phải chao đảo.

Chấm điểm Man Utd 4-1 Newcastle: Đấng cứu thể Pogba! - Bóng Đá

 

Tiền đạo Romelu Lukaku - 8 điểm: Khi được cung cấp đủ bóng, Lukaku sẽ tỏa sáng. Bằng chứng là Lukaku đã thông nòng trở lại trong màu áo Man United sau những trận liên tiếp tịt ngòi vừa qua.

Thay người: Zlatan Ibrahimovic 6 điểm; Marouane Fellaini 6 điểm; Ander Herrera không chấm.

Video tầm quan trọng của Paul Pogba:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 02:14 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục