Chấm điểm Man City: Nhân tố bí ẩn của Pep Guardiola

23:42 Thứ bảy 03/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrong khi Danilo đem về một siêu phẩm cho Man City thì các đồng đội của anh ở trên hàng công lại bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Sau đây là điểm số cụ thể của The Citizens:

1. Ederson: 9 điểm

Thủ thành người Brazil đã có một trận đấu khá thành công khi cản phá rất nhiều cú sút nguy hiểm của đội chủ nhà. Ít nhất anh hai lần cứu Man City thoát những tình huống đối mặt mười mươi phải nhận bàn thua. 

Chấm điểm Man City: Nhân tố bí ẩn của Pep Guardiola - Bóng Đá

 Ederson là cầu thủ xuất sắc nhất trận của Man City. 

Ở tình huống bị gỡ hòa ở cuối trận, Ederson cũng đã chạm được tay vào bóng, đáng tiếc lực từ chân của Johann Berg Gudmundsson là quá mạnh. 

2. Kyle Walker: 6 điểm 

Hỗ trợ tấn công khá ổn nhưng Walker vẫn gặp một số vấn đề trong khâu phòng ngự. Vị trí của anh đã bị Gudmundsson khai thác triệt để trong bàn thắng ở phút 82. 

3. Vincent Kompany: 6 điểm

Trung vệ đội trưởng của Man City đã có một trận đấu không thật xuất sắc. Anh tỏ ra chậm chạp trong những pha xoay trở và liên tục là đối tượng bị pressing. Điểm sáng hiếm hoi của Kompany là cú đánh đầu suýt thành bàn ở ngay phút thứ tư.

4. Nicolas Otamendi: 7 điểm

Otamendi thể hiện tại sao anh được Pep tin tưởng đến vậy. Một hòn đá tảng thực sự!

5. Danilo: 5 điểm

Có một siêu phẩm tuyệt vời nhưng nhìn chung Danilo vẫn thi đấu dưới mức kì vọng. Anh liên tục bị các tiền vệ Burnley qua mặt và tạt bóng ở cuối trận. 

6. Kevin De Bruyne: 7 điểm

Bruyne luôn làm mọi thứ trở nên dễ dàng với một pha xoay trở hoặc một đường chuyền vượt tuyến. Nếu may mắn hơn, những cú sút xa của anh đã mang về cho Man City ít nhất một bàn thắng. 

7. Fernandinho: 6 điểm 

Là cầu thủ khá thầm lặng của The Citizens khi chuyên đoạt bóng từ những tình huống lập bập. 

8. Ilkay Gundogan: 7 điểm 

Chấm điểm Man City: Nhân tố bí ẩn của Pep Guardiola - Bóng Đá

 Gundogan cho thấy anh có thể thay thế vị trí của David Silva. 

Cầu thủ người Đức đã chơi khá nỗ lực trước Burnley. Anh tạo ra vô vàn sóng gió trước khung thành đối thủ bằng những pha di chuyển thông minh. 

9. Bernardo Silva: 6 điểm

Chấn thương của Jesus và Sane đã tạo điều kiện để Bernando được ra sân nhiều hơn. Tuy nhiên, ngoài những quả tạt khá dẻo, cầu thủ này vẫn chưa tạo ra dấu ấn nào thật sự lớn lao. 

10. Sergio Aguero: 5 điểm

Dù là chân sút đang đua tranh danh hiệu Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh nhưng tiền đạo người Argentina thi đấu như một kẻ vô hình trên sân. Anh không có cú dứt điểm nào đáng chú ý suốt 90 phút và là tác nhân khiến Man City chịu trận hòa 1-1 đáng tiếc. 

11. Raheem Sterling: 5 điểm

Chấm điểm Man City: Nhân tố bí ẩn của Pep Guardiola - Bóng Đá

 Sterling tiếc nuối với cơ hội bị bỏ lỡ. 

Ngoài Aguero, một học trò nữa của Pep cũng chơi dưới mức kì vọng là Sterling. Nếu pha đệm bóng ở khoảng cách chỉ 5 mét của Sterling đi vào trong lưới ở giữa hiệp hai, Man City đã thảnh thơi hơn trong việc lấy trọn 3 điểm. 

Thay người: 

Brahim Diaz (Sterling 74'): 5 điểm

Vì sao Man City phải dốc hầu bao vì Ederson?

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 23:11 03/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục