Chấm điểm Man City 0-0 Man Utd: Bất ngờ với Blind

05:16 Thứ sáu 28/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnDaley Blind được tờ Mirror bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận derby thành Manchester chứ không phải ngôi sao nào khác.

Trận derby thành Manchester đã kết thúc với kết quả hòa 0-0. Man City dù chơi hơn người khoảng 10 phút cuối nhưng lại không thể xuyên phá được hàng thủ dày đặc của Man United, qua đó khiến cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.

Chấm điểm Man City 0-0 Man Utd: Bất ngờ với Blind - Bóng Đá

 

Với một lực lượng đầy chắp vá hành quân đến sân Etihad, dễ hiểu khi HLV Jose Mourinho ưu tiên mặt trận phòng ngự hơn. Và trước sức ép không nhỏ từ Man City, rất may hàng thủ Man United đã đứng vững.

Trận này, cặp trung vệ Eric Bailly và Daley Blind đã phối hợp với nhau khá ăn ý và hạn chế tối đa sức công phá của Man City. Trong đó, Blind thi đấu như lên đồng khi liên tục có những pha can thiệp kịp thời. Cầu thủ người Hà Lan được chấm điểm cao nhất màn thư hùng trên sân Etihad.

Michael Carrick đã cho thấy kinh nghiệm trận mạc dày dạn với khả năng kiểm soát tuyến giữa khá tốt, ngược lại Ander Herrera có trận cầu không mấy hiệu quả như mọi khi. Hàng thủ chơi tốt bao nhiêu thì hàng công của Quỷ đỏ có một ngày thi đấu không ấn tượng. Rashford khiến Otamendi phải đổ mồ hôi hột khi theo kèm nhưng cũng không có được sự sắc bén cần thiết.

Không thể không nhắc đến Marouane Fellaini khi anh bị đuổi khỏi sân, đẩy Man United vào tình thế nguy khốn. Nhưng trước khi 'đi tắm sớm' Fellaini đã hoàn thành nhiệm vụ phá lối chơi của Man City.

Chấm điểm Man City 0-0 Man Utd: Bất ngờ với Blind - Bóng Đá

 

Bên phía Man City, Sergio Aguero, Raheem Sterling và Kevinde Bruyne đã gây ra khá nhiều khó khăn cho hàng thủ đối phương. Màn thể hiện của 3 cầu thủ này là khá tốt nhưng họ thiếu một chút quyết đoán để kết liễu Man United.

Ở tuyến giữa, Yaya Toure cho thấy anh vẫn còn rất hữu dụng dưới thời HLV Pep Guardiola. Chính sự xông xáo và khả năng càn lướt mạnh mẽ của Toure đã giúp Man City tạo ra được thế trận tốt hơn Man United. Anh là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của đội chủ nhà.

Trong kỳ CN mùa Hè sắp tới, sẽ không ngạc nhiên nếu Pep mạnh tay nâng cấp hàng thủ khi những quân bài ông có trong tay đều gây thất vọng. Otamendi liên tục để Rashford vượt mặt còn 2 bên cánh, Zabaleta và Kolarov cũng gần như tê liệt khi Man City cần gây áp lực ở mặt trận tấn công.

Số điểm cụ thể của 2 đội do tờ Mirror chấm:

Man City: Bravo 5, Zabaleta 6, Kompany 7, Otamendi 5, Kolarov 6, Fernandinho 6, Yaya Toure 7, Sterling 7, De Bruyne 7, Sane 6, Aguero 7.

Man Utd: De Gea 7, Valencia 6, Blind 8, Bailly 7, Darmian 6, Carrick 7, Herrera 6, Fellaini 6, Mkhitaryan 6, Martial 6, Rashford 6.5.

Video trận Man City 0-0 Man Utd:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 04:27 28/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục