Chấm điểm Liverpool 3-3 Sevilla: Khi Coutinho - Salah không phải là nhất

05:58 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Liverpool đã không thể có được 1 trận đấu hoàn hảo khi đã mắc quá nhiều sai lầm nơi hàng thủ trong hiệp 2.

Nếu không có hiệp 2, hầu hết cầu thủ của Liverpool đều xứng đáng nhận được những điểm số rất cao. Tuy nhiên những sai lầm dẫn đến 3 bàn thua trong 45 phút sau giờ nghỉ là đã khiến cho những cầu thủ làm công tác phòng ngự như Gomez, Lovren, Moreno bị trừ đi khá nhiều điểm.

Chấm điểm Liverpool trước Sevilla: Khi Coutinho - Salah không phải là nhất - Bóng Đá

 

Còn về hàng công, Coutinho và Salah tiếp tục có thêm một màn trình diễn ấn tượng khác. Tuy nhiên trong trận đấu này, 2 cầu thủ chơi hay nhất của Lữ Đoàn Đỏ chính là Firmino (lập 1 cú đúp) và Mane (ghi 1 bàn).

Karius (Thủ môn) - 7 điểm: Tuy đã để thủng lưới tới 3 lần, nhưng Karius cũng đã có không ít tình huống cứu thua xuất sắc cho Liverpool trong trận đấu này.

Gomez (Hậu vệ phải) - 5 điểm: Gomez là một trong những mắt xích yếu nhất của hàng thủ The Kop trong trận đấu này. Anh liên tục bị các cầu thủ Sevilla khai thác trong hiệp 1.

Lovren (Trung vệ) - 6 điểm: Lovren đã có một hiệp đấu đầu tiên khá tốt, trước khi xuất hiện vấn đề khi Sevilla vùng lên quá mạnh mẽ trong hiệp 2.

Klavan (Trung vệ) - 7 điểm: Klavan đang cho thấy một sự ổn định về phong độ rất tốt trong vài tuần trở lại đây.

Moreno (Hậu vệ trái) - 5 điểm: Điểm số của Moreno hoàn toàn có thể cao hơn rất nhiều, nếu như anh không bắt đầu mắc sai lầm ngay khi hiệp 2 trở lại. Nếu Klopp không sớm rút cựu ngôi sao của Sevilla ra, không biết vấn đề của Liverpool còn trầm trọng như thế nào.

Chấm điểm Liverpool trước Sevilla: Khi Coutinho - Salah không phải là nhất - Bóng Đá

 

Wijnaldum (Tiền vệ trung tâm) - 6 điểm: Vẫn là một chiến binh hoạt động không biết mệt mỏi nơi trung tâm hàng tiền vệ của The Kop.

Henderson (Tiền vệ trung tâm) - 7 điểm: Henderson tiếp tục đảm nhận rất tốt nhiệm vụ cầm trịch và hỗ trợ phòng ngự từ xa của mình.

Coutinho (Hộ công) - 8 điểm: Không cần thiết phải nói quá nhiều về màn trình diễn của Coutinho, khi anh vẫn đang là nguồn cảm hứng trong các đợt lên bóng của Lữ Đoàn Đỏ.

Salah (Tiền đạo phải) - 8 điểm: Khả năng di chuyển thông minh của Salah vẫn đang là một vũ khí tấn công rất lợi hại của Liverpool. Đáng tiếc là ngôi sao người Ai Cập đã không gặp may trong việc tìm kiếm bàn thắng ở trận này.

Mane (Tiền đạo trái) - 9 điểm: Cũng giống như Salah, tốc độ của Mane đã tạo ra rất nhiều sự nguy hiểm trong các đợt lên bóng của The Kop. Ở trận này, ngôi sao người Senegal chính là cầu thủ đã nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng nước Anh.

Chấm điểm Liverpool trước Sevilla: Khi Coutinho - Salah không phải là nhất - Bóng Đá

 

Firmino (Trung phong) - 9 điểm: Firmino đã xuất hiện ở mọi điểm nóng trong vòng cấm của Sevilla mỗi khi Liverpool tổ chức tấn công. Bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 2 cũng đã giúp Firmino trở thành cầu thủ ghi bàn nhanh nhất lịch sử Liverpool ở đấu trường Champions League.

Chấm điểm Sevilla: Rico 6; Mercado 4, Geis 5, Lenglet 5, Escudero 4; N'Zonzi 5 (Vazquez 46,6), Banega 7, Pizarro 6; Sarabia 6, Ben Yedder 7, Nolito 6.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 05:55 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục