Chấm điểm Liverpool 3-0 Southampton: Salah quá hay, nhưng Coutinho cũng đâu kém

07:22 Chủ nhật 19/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMột trận đấu quá xuất sắc của bộ đôi Philippe Coutinho và Mohamed Salah đã mang về cho The Kop một chiến thắng tưng bừng trước Southampton.

Mignolet (Thủ môn) - 6 điểm: Không có quá nhiều đất diễn trong trận đấu này, nhưng Mignolet cũng đã cho thấy được sự tỉnh táo cần thiết khi đối mặt với những đợt lên bóng của đối thủ.

Chấm điểm Liverpool 3-0 Southampton: Salah quá hay, nhưng Coutinho cũng đâu kém - Bóng Đá

 Đoàn quân của Klopp đã có một trận đấu rất hay trước Southampton

Alexander-Arnold (Hậu vệ phải) - 7 điểm: Hậu vệ trẻ của Liverpool đang thi đấu ngày một tiến bộ, nhưng tình huống tham gia tấn công của Alexander-Arnold có lẽ sẽ là những vũ khí rất đáng sợ của The Kop trong tương lai.

Lovren (Trung vệ) - 7 điểm: Một ngày thi đấu rất tốt của Lovren với những tình huống đánh chặn từ xa rất chuẩn xác.

Klavan (Trung vệ) - 6 điểm: Klavan không ồn ào và nổi bật, nhưng Klavan vẫn luôn biết cách hoàn thành tròn vai trò đảm bảo sự bình yên cho khu vực 16m50 của đội nhà.

Moreno (Hậu vệ trái) - 6 điểm: Moreno không có nhiều đóng góp vào các đợt lên bóng của Liverpool như Alexander-Arnold ở cánh đối diện, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã hoàn thành khá tốt vai trò phòng ngự của mình ở hành lang cánh trái.

Chấm điểm Liverpool 3-0 Southampton: Salah quá hay, nhưng Coutinho cũng đâu kém - Bóng Đá

 Hàng thủ của The Kop đã không còn mắc quá nhiều sai lầm trong trận đấu này

Wijnaldum (Tiền vệ trung tâm) - 7 điểm: Wijnaldum đã hoạt động đầy năng nổ nơi trung tâm hàng tiền vệ của The Kop, và những đường chuyền của anh cũng đã giúp cho các đợt triển khai bóng của đội nhà được diễn ra trơn tru hơn.

Henderson (Tiền vệ trung tâm) - 7 điểm: Henderson không nhận được nhiều sự ghi nhận của các CĐV Liverpool về những việc đã làm được trong trận đấu này như khả năng hỗ trợ phòng ngự với việc thu hồi và điều tiết bóng rất tốt nơi tuyến giữa.

Coutinho (Tiền vệ tấn công) - 8 điểm: Coutinho đã trở lại và vẫn như mọi khi, anh luôn có một tiếng nói rất quan trọng trong những đợt lên bóng của The Kop. Một bàn thắng và một đường kiến tạo là bằng chứng rõ ràng nhất cho việc này.

Chấm điểm Liverpool 3-0 Southampton: Salah quá hay, nhưng Coutinho cũng đâu kém - Bóng Đá

 

Salah (Tiền đạo cánh phải) - 9 điểm: Ngôi sao người Ai Cập đã có 2 bàn ở trận này, và cú cứa lòng từ bên ngoài vòng cấm mở tỷ số của Salah chính bước ngoặt của cả trận.

Mane (Tiền đạo cánh trái) - 8 điểm: Hoàn toàn không hề có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy Mane vừa tái phát chấn thương gân kheo cách đây vài ngày, khi đó vẫn là một Mane đầy nhiệt huyết và rất hiệu quả trong lối chơi.

Firmino (Trung phong) - 8 điểm: Klopp chưa bao giờ đặt nặng vấn đề ghi bàn đối với Firmino, dù anh là người đá cao nhất trên hàng công. Cái hay của Firmino chính là khả năng kiểm soát bóng và gắn kết những cầu thủ còn lại của The Kop mỗi khi áp sát khung thành đối thủ.

Dự bị: Can (5 điểm), Alex Oxlade-Chamberlain (5 điểm), Milner (không chấm)

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 06:50 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục