Chấm điểm Liverpool trận West Ham: Màn ra mắt ấn tượng!

08:19 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnNathaniel Phillips tỏa sáng trước khi Jota và Shaqiri tạo nên khác biệt giúp Liverpool có chiến thắng quan trọng trước các học trò của HLV David Moyes để leo lên ngôi đầu bảng.

 HLV Klopp tự hào sau khi Liverpool nâng cúp Premier League

Alisson Becker: 6 điểm

Có lẽ Alisson sẽ làm tốt hơn trong tình huống West Ham ghi bàn nếu không bị Gomez che mắt.

Trent Alexander-Arnold: 7 điểm

Những quả tạt của của Alexander-Arnold luôn gây ra khó khăn cho The Hammers, gia tăng sức tấn công cho đội chủ nhà. Anh cũng phòng ngự khá kiên cường trong những thời điểm đội khách dồn ép.

Joe Gomez: 7 điểm

Gomez có pha đánh đầu phá bóng chệch hướng giúp đội khách có cơ hội để ghi bàn vươn lên dẫn trước, tuy nhiên xét tổng thể thì anh có một trận đấu tốt, thể hiện khả năng đọc trận đấu ấn tượng.

 - Bóng Đá

 Joe Gomez có màn trình diễn tốt hơn sau bàn thua.

Nat Phillips: 8 điểm

Chiếm ưu thế trước đối thủ trong các màn không chiến và giữ mọi thứ diễn ra đơn giản ở hàng thủ. Màn trình diễn rất đáng khích lệ trong ngày ra mắt Premier League của anh.

Chấm điểm các cầu thủ Liverpool trong trận thắng West Ham. - Bóng Đá

  Nat Phillips có trận đấu đầu tiên tại Premier League khá thành công.

Andy Robertson: 8 điểm

Không có nhiều cơ hội chồng biên bên cánh trái ở giai đoạn đầu nhưng cần mẫn lên công về thủ, cản phá tốt trong vòng cấm, đã ngăn cản nhiều cơ hội của Hammers và khóa chặt Forlans trong hiệp 2.

Jordan Henderson: 7 điểm

Mạnh mẽ trong tranh chấp và tiếp tục làm chủ nhịp điệu trận đấu. Luôn luôn nhanh hơn đối thủ một bước và đã chứng tỏ khả năng phòng thủ vững chắc.

Gini Wijnaldum: 7 điểm

Quán xuyến tốt khu vực giữa sân như mọi khi nhưng không thể tạo dấu ấn nào trong hiệp 1. Được cải thiện sau giờ nghỉ và trở thành mối đe dọa lớn hơn khi tham gia tấn công.

Curtis Jones: 6 điểm

Chịu khó cầm bóng, hiếm khi gây ra lỗi nhưng gặp khó khăn để tìm ra lỗ hổng ở hàng hậu vệ của The Hammers được tổ chức tốt. Chơi khởi sắc hơn trong hiệp 2.

Mohamed Salah: 7 điểm

Cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Liverpool trong hiệp đấu đầu tiên, ghi bàn gỡ hòa cho đội bóng trên chấm 11m và liên tục đe dọa khung thành đối phương.

Chấm điểm các cầu thủ Liverpool trong trận thắng West Ham. - Bóng Đá

 Salah ghi bàn trên chấm 11m mang về bàn gỡ hòa cho The Kop.

Roberto Firmino: 5 điểm

Các pha chạm bóng khá hợp lý tuy nhiên không mang lại bất cứ sự đe dọa nào cho hàng thủ của West Ham trong hiệp 1, nhạt nhòa sau giờ nghỉ.

Sadio Mane: 7 điểm

Tăng tốc sớm nhưng chỉ thực sự thử thách hàng phòng ngự của West Ham trong hiệp 2 bằng những pha đột phá dũng mãnh và liên tục gây khó khăn cho đội bạn.

Xherdan Shaqiri (thay Jones phút 70): 8 điểm

Mang lại sự khác biệt cho hàng tiền vệ của Liverpool và có đường chuyền tuyệt vời cho Jota ấn định chiến thắng.

Diogo Jota (thay Firmino phút 70): 8 điểm

Ngay lập tức tạo ra dấu ấn khi vào sân với một bàn thắng không được công nhận trước khi ghi bàn thắng mang lại 3 điểm cho đội chủ sân Anfield.

 - Bóng Đá

 Jota tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn của mình và mang về 3 điểm cho đội chủ nhà.

James Milner (thay Salah phút 90’): Không chấm

Hải Lê | 07:49 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục