Chấm điểm Lazio sau trận Juventus: Các đại gia phải sốt ruột

03:57 Chủ nhật 15/10/2017

TinTheThao.com.vnMilinkovic-Savic, cái tên được liên kết với Man United, Man City, Liverpool trong thời gian qua đã có màn trình diễn ấn tượng trên sân Juventus.

Phải làm khách trên sân Juventus nhưng Lazio thi đấu vô cùng tự tin. Bàn thua trong hiệp một cũng không thể khiến họ nao núng. Những pha tấn công chớp nhoáng đầu hiệp hai đã giúp Lazio lội ngược dòng ấn tượng trước Nhà vô địch qua đó bắt kịp chính đối thủ trên BXH. Chiến thắng ngoạn mục trên sân Allianz Stadium giúp phần lớn các cầu thủ Lazio nhận điểm số cao từ Calciomercato.

 - Bóng Đá

 Thomas Strakosha - 7,5 điểm: Mắc lỗi ngớ ngẩn suýt dẫn đến bàn thua trong hiệp một nhưng màn trình diễn xuất sắc trong hiệp hai đặc biệt là cú đổ người tuyệt vời cản phá quả 11m của Dybala, thủ môn Albania được xem là một trong những người hùng Lazio trận này.

 - Bóng Đá

 Bastos - 6 điểm: Trở lại sau chấn thương, Bastos có một ngày thi đấu ở mức tròn vai.

 - Bóng Đá

 Stefan de Vrij - 6,5 điểm: Mắc sai lầm giúp Higuain đối mặt với Strakosha nhưng sau đó de Vrij đã chỉ huy rất tốt hàng phòng ngự Lazio trong thế trận Juve dồn lên tìm kiếm bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Stefan Radu - 6 điểm: Có một ngày hoạt động vất vả khi Juventus liên tục đánh biên.

 - Bóng Đá

 Adam Marusic - 6 điểm: Gặp nhiều khó khăn trước những pha lên bóng bên cánh của Juve. Nhưng Marusic đã thi đấu tốt hơn trong hiệp hai.

 - Bóng Đá

 Marco Parolo - 6,5 điểm: Đỉnh đạc ở khu vực giữa sân, lên công về thủ nhịp nhàng.

 - Bóng Đá

 Lucas Leiva - 6,5 điểm: Tiền vệ Brazil chứng tỏ anh chưa hết thời. Khi được toàn tâm toàn ý đá phòng ngự, Leiva thể hiện rất xuất sắc. Chính anh là người theo kèm Dybala khi cầu thủ này vào sân và hạn chế khá nhiều sự nguy hiểm số 10 bên phía Juve.

 - Bóng Đá

 Milinkovic-Savic - 7,5 điểm: Tiền vệ Serbia chứng minh lý do rất nhiều đại gia đang theo đuổi anh. Có chiều cao, có sức mạnh luôn chiếm ưu thế trong các pha tranh chấp nhưng cũng sẵn sàng thực hiện các pha đi bóng khéo léo. Milinkovic là người tung ra đường chọc khe dẫn đến tính huống phạm lỗi trong vòng cấm của Buffon.

 - Bóng Đá

 Senad Lulic - 6 điểm: Như thường lệ, Lulic luôn thi đấu ổn định, mang lại sự an tâm cho toàn đội. Trận này anh tấn công không được tốt.

 - Bóng Đá

 Luis Alberto - 7 điểm: Thay thế hoàn hảo sự ra đi của Balde Keita. Alberto là người kiến tạo để Immobile cân bằng tỉ số.

 - Bóng Đá

 Ciro Immobile - 8 điểm: Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Thêm một lần nữa anh lập cú đúp vào lưới Juve. Khả năng chạy chỗ và phá bẫy việt vị của Immobile rất tuyệt vời. Anh đã chính thức vượt qua Dybala trong cuộc đua vua phá lưới.

 - Bóng Đá

 Simone Inzaghi - 7,5 điểm: Đứng sau chiến thắng tuyệt vời trước Juventus chính là chiến thuật tài tình của 'cậu em' nhà Inzaghi. Thêm một lần nữa, ông vượt qua người đồng nghiệp lão luyện Allegri. Với Inzaghi, Lazio hứa hẹn sẽ còn làm nên những điều tuyệt với hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 03:00 15/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục