Chấm điểm Juventus: Benatia 'cân team'

10:47 Thứ năm 10/05/2018

TinTheThao.com.vnTrong một ngày mà hàng công làm việc hiệu quả, Medhi Benatia đã quyết định đảm nhận luôn vai trò ghi bàn của đội bóng.

Gianluigi Buffon – 7 điểm: Tuy Juventus đã có một thế trận trên cơ so với AC Milan, nhưng Buffon cũng đã để lại được vài dấu ấn với những tình huống cản phá các pha dứt điểm của Patrick Cutrone, hay 2 pha cứu thua liên tiếp trước Manuel Locatelli và Fabio Borini.

Chấm điểm Juventus: Benatia 'cân team' - Bóng Đá

 

Juan Cuadrado – 6 điểm: Mặc dù phải đá ở vị trí trái sở trường hậu vệ phải, nhưng Cuadrado vẫn tiếp tục là một con ong chăm chỉ với những tình huống di chuyển và phối hợp liên tục ở bên hành lang của mình.

Andrea Barzagli – 6 điểm: Trung vệ kỳ cựu của Juventus đã có một đêm thi đấu tròn vai, khi thỉnh thoảng anh vẫn để lộ ra vài khoảng trống để đối thủ khai thác.

Medhi Benatia – 9 điểm: Đây thật sự chính là người hùng trong đêm chung kết vừa qua của Juventus. Ngoài việc hoàn thành xuất sắc vai trò phòng ngự, Benatia còn làm luôn công việc của các tiền đạo khi đóng góp 2 bàn thắng cho Bà Đầm Già.

Kwadwo Asamoah – 7 điểm: Trong suốt cả trận đấu, Asamoah chỉ một lần thất bại trong việc theo kèm đối phương trong tình huống để Suso vượt mặt. Còn lại, ngôi sao người Ghana gần như đã không cho đối thủ quá nhiều cơ hội nào để khai thác vị trí của mình.

Miralem Pjanic – 6 điểm: Tuy thi đấu không thật sự nổi bật trong ngày trở lại Olimpico, nhưng Pjanic vẫn luôn đảm bảo được vai trò kết nối các tuyến của mình.

Chấm điểm Juventus: Benatia 'cân team' - Bóng Đá

 

Sami Khedira – 6 điểm: Cũng giống như Pjanic, Khedira đã thi đấu rất tròn vai trong việc giúp Juventus có được sự kiểm soát rất tốt ở khu vực trung tuyến.

Douglas Costa – 7 điểm: Những tình huống lên bóng đầy tốc độ và mạnh mẽ của Costa đã rất nhiều lần làm chao đảo hàng thủ của AC Milan. Chính cầu thủ người Brazil cũng là người đã mang về bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Bà Đầm Già trong hiệp 2.

Blaise Matuidi – 5 điểm: Matuidi có lẽ là cầu thủ thi đấu gây thất vọng nhất trong đội hình chính của Juventus vào đêm qua, khi anh liên tục có những tình huống tranh chấp không thành công ở khu vực giữa sân.

Paulo Dybala – 6 điểm: Ngôi sao của Argentina thỉnh thoảng rất biết cách làm khó đối thủ bằng những tình huống đi bóng kỹ thuật của mình, nhưng quan trọng là bàn thắng thì anh lại không có.

Mario Mandzukic – 6 điểm: Cũng không như người đá cặp, Mandzukic đã không thể có được bàn thắng nào trong trận đấu dù được HLV Allegri bố trí đá cao nhất và cũng đã có được không ít cơ hội.

Video chiến thắng hủy diệt của Juventus trước Milan

Dự bị:

Federico Bernardeschi – 5 điểm: 20 phút vào sân thay cho Costa cuối trận đã không giúp Bernardeschi để lại được quá nhiều dấu ấn.

Gonzalo Higuain – 5 điểm: Vào sân thay thế Dybala ở cuối trận, và tiền đạo người Argentina này cũng không thể có được bàn thắng nào.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:55 10/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục