Chấm điểm Huddersfield vs Man Utd: Bước ngoặt Phil Jones

01:18 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vnChấn thương của Phil Jones cũng những sai lầm của tân binh Lindelof là nguyên nhân chính khiến Man Utd mất điểm trước Huddersfield.

Man Utd nhập cuộc đầy tự tin. Tuy nhiên, đến giữa hiệp 1, Phil Jones đã không may gặp chấn thương phải rời sân và rất bất ngờ khi điều này khiến Quỷ đỏ sụp đổ nhanh chóng. Cầu thủ vào thay người Lindelof thi đấu không được như kỳ vọng và liên tiếp mắc sai lầm.

Phút 28, Mata để mất bóng từ giữa sân, để Ince đi bóng rồi dứt điểm khiến De Gea phải cản phá, Mooy băng vào dứt điểm bồi mở tỷ số cho đội nhà. Ở tình huống này, Lindelof đã không cản phá quyết liệt cho thấy sự thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. 

Chỉ 4 phút sau, đội chủ nhà có bàn thứ 2. Từ sai lầm phá bóng trên không đầy ngớ ngẩn của trung vệ người Thụy Điển, Depoitre nhanh chân dứt điểm nâng cao cách biệt. Thua trận này, MU vẫn chỉ có 20 điểm sau 9 trận, tam đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém Man City đến 5 điểm.

Có thể nói đây là trận đấu thảm họa của trung vệ Lindelof, thật tiếc khi anh lại không thể tận dụng được cơ hội hiếm hoi của mình.

1. David De Gea: 6,1

 - Bóng Đá

 De Gea.

Thủ thành người Tây Ban Nha đã có một ngày thi đấu buồn khi để lọt lưới hai bàn thắng mặc dù anh thi đấu hoàn toàn tự tin. Ở bàn thua thứ nhất, anh đã có pha cản phá xuất thần trước khi để Aaron Mooy sút tung lưới từ pha đá bồi.

2. Antonio Valencia: 6,6

 - Bóng Đá

 Antonio Valencia.

Valencia vẫn thi đấu vô cùng nỗ lực như thường lệ, tuy nhiên anh đã không thể làm nên điều gì. Trận đấu này nhưng quả tạt bên cánh phải của cầu thủ người Ecuardo hoàn toàn vô hại trước hàng thủ kín kẽ của đội chủ nhà.

3. Chris Smalling: 6,6

 - Bóng Đá

 Chris Smalling.

Là người thi đấu nổi bật nhất ở hàng thủ Man Utd trong trận đấu này, Chris Smalling đã có 8 lần tranh chấp thành công, nhiều nhất trận đấu.

4. Phil Jones: Không chấm

 - Bóng Đá

 Phil Jones.

Trung vệ người Anh đã gặp chấn thương chỉ sau hơn 20 có mặt trên sân và hầu như chưa để lại nhiều dấu ấn đáng kể. Tuy nhiên, chấn thường bất ngờ của anh là một trong những nguyên nhân chính khiến Man Utd thất bại ngay trong hiệp 1.

5. Asley Young: 7,3

 - Bóng Đá

 Asley Young.

Young là điểm sáng hiếm hoi trong đội hình Man Utd khi có 2 key-passes, nhiều trong đội hình Quỷ Đỏ. Anh còn có nhiều pha đi bóng vặn sườn đối phương chỉ đáng tiếc nhưng pha tạt cánh của anh vẫn chưa thể đến được đúng vị trí các đồng đội.

6. Ander Herrera: 6,5

 - Bóng Đá

 Ander Herrera.

Herrera là cầu thủ có nhiều đường chuyền chính xác nhất trận đấu (114). Tuy nhiên, những đường chuyền của anh không tạo ra được sự khác biệt.

7. Nemanja Matic: 6,6

 - Bóng Đá

 Nemanja Matic.

Matic chơi dưới sức ở trận đấu ngày hôm nay, mặc dù có được 118 đường chuyền, nhiều nhất trận đấu.

8. Juan Mata: 5,0

 - Bóng Đá

 Juan Mata.

Mata là người mắc lỗi dẫn đến bàn thua đầu tiên của Man Utd khi để mất bóng vào chân Aaron Mooy, dẫn đến bàn thua đầu tiên. Anh bị đánh giá là cầu thủ tệ nhất trận khi không thể tạo nên những đột biến trong những đường chuyền và hoàn thành nhiệm vụ.

9. Anthony Martial: 6,1

 - Bóng Đá

 Anthony Martian.

Cũng như Lingard, Martial không thể tung ra cú sút nào trong suốt thời gian có mặt trên sân. Ngoài những tình huống phạm lỗi, Matial hầu như không tạo được dấu ấn nào đang kể.

10. Jesse Lingard: 6,6

 - Bóng Đá

 Lingard.

Tiền vệ người Anh không có cú sút nào trong cả trận đấu mặc dù được trao cơ hội ngay từ đầu. Trong suốt hiệp thi đấu thứ nhất, anh hầu như mất hút và không để lại ấn tượng nào.

11. Romelu Lukaku: 6,9

 - Bóng Đá

 Romelu Lukaku.

Lukaku chỉ có một cú sút trúng đích trong suốt 90 phút trên sân. Tuy nhiên, các CĐV vẫn được "an ủi" phần nào khi anh có quả tạt rất chính xác để Rashford rút ngắn tỉ số.

Chấm điêm đội hình dự bị của Man Utd:

1. Marcus Rashford: 7,3

 - Bóng Đá

 Marcus Rashford.

Cầu thủ người Anh là người ghi bàn duy nhất cho Man Utd. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để Quỷ Đỏ có điểm.
2. Hendrick Mkhiary: 6,2

 - Bóng Đá

 Mkhitaryan.

Cầu thủ người Armenia được tung vào từ đầu hiệp hai với hy vọng thay đổi tình hình. Tuy nhiên, anh lại là người mất bóng nhiều nhất trận đấu.

3. Victor Lindelof: 5,5

 - Bóng Đá

 Victor Lindelof.

Một trận đấu thảm hoạ với Lindelof. Anh là người bị Ince bẻ lưng trong bàn thua đầu tiên, và ở trong bàn thua thứ hai, Lindelof là người mắc lỗi trực tiếp.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 23:20 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục