Chấm điểm đội hình xuất quân của Chelsea sau trận thua 0-1 Kawasaki Frontale

21:11 Thứ sáu 19/07/2019

TinTheThao.com.vnĐánh giá đội hình ra sân của Chelsea trong trận đầu tiên thi đấu tại Nhật Bản.

Với hàng loạt cầu thủ đẳng cấp trong đội hình, những tưởng Chelsea có thể dễ dàng có được thắng lợi thứ hai dưới triều đại của tân thuyền trưởng Frank Lampard khi chỉ phải đối đầu với đội bóng chủ nhà Kawasaki Frontale.

 - Bóng Đá

 Đội hình ra sân và dự bị của Chelsea.

Nhưng so với kỳ vọng, màn trình diễn trên sân của các cầu thủ chưa được như ý và dưới đây là danh sách đội hình ra sân của The Blues cùng số điểm của họ.

 - Bóng Đá

 Willy Caballero - 6 điểm. Thủ thành người Argentina được bắt chính thay cho Kepa và đã cho thấy khả năng của mình trước khi Chelsea giành lại quyền kiểm soát trận đấu. Nhưng không may Damiao đã làm tốt hơn và đưa đội bóng Nhật Bản đến chiến thắng chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Cesar Azpilicueta - 5 điểm. Là đội trưởng, đương nhiên hậu vệ người Tây Ban Nha luôn có một suất đá chính, tuy nhiên mọi pha tắc bóng và chạy đua với cầu thủ đối phuong của anh trong cả trận lại quá tệ.

 - Bóng Đá

 David Luiz - 6 điểm. Chỉ có một vài pha phá bóng trong cả trận, nhưng những đường phất bóng từ tuyền dưới của Luiz thường xuyên là chìa khóa mỗi khi hàng tiền vệ thiếu ý tưởng.

 - Bóng Đá

 Kurt Zouma - 6 điểm. Giống với người đá cặp, tuyển thủ người Pháp được đánh giá cao ở khả năng tấn công trong cả trận.

 - Bóng Đá

 Marcos Alonso - 5 điểm. Trở lại sau khi sụt giảm phong độ trầm trọng từ mùa trước, Alonso thường xuyên làm chậm nhịp của các đồng đội và có nhiều pha mất bóng nguy hiểm.

 - Bóng Đá

 Jorginho - 7 điểm. Đóng vai trò kiến thiết lùi sâu như mùa trước, nhưng anh đã cải thiện rất nhiều về mặt giữ bình tĩnh cũng như luôn đặt đồng đội vào tư thế thuận lợi để dứt điểm.

 - Bóng Đá

 Mason Mount - 7 điểm. Sau khi có bản hợp đồng chính thức, cầu thủ người Anh như được tiếp thêm sức mạnh và có rất nhiều lần kết nối với Batshuayi ở ngay phía trên.

 - Bóng Đá

 Mateo Kovacic - 6,5 điểm. Xông xáo chạy chỗ trong suốt thời gian trận đấu, tuy nhiên những gì cầu thủ người Croatia làm được vẫn chưa xứng đáng với giá trị 40 triệu Bảng mà The Blues đã bỏ ra để chính thức sở hữu anh cách đây không lâu.

 - Bóng Đá

 Pedro - 5 điểm. Chỉ có được một vài pha đi bóng chấp nhận được trong cả trận, đóng góp của cầu thủ 31 tuổi vào lối chơi chung là vô cùng hạn chế.

 - Bóng Đá

 Michy Batshuayi - 6 điểm. Được HLV yêu cầu tham gia nhiều hơn vào lối chơi chung của cả đội, tiền đạo người Bỉ chấp nhận chơi lùi sâu nhường đất diễn cho các đồng đội xung quanh. Tuy nhiên, kỹ năng giữ bóng vụng về và sự thích nghi kém dần biến anh thành bóng ma trên mặt trận tấn công.

 - Bóng Đá

 Kenedy - 6 điểm. Màn trình diễn tạm chấp nhận của tiền đạo sinh năm 1996 khi anh thường xuyên có những pha đột phá nhằm tạo cơ hội cho phía trong, nhưng đáng tiếc mọi nỗ lựa của anh vẫn không thể giúp Chelsea có bàn thắng danh dự.

Nguyễn Kim Bằng | 20:30 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục