Chấm điểm Chelsea sau trận Southampton: Bất ngờ với người tệ nhất

01:05 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnGhi 1 bàn, thực hiện 2 kiến tạo giữa tuần qua nhưng cầu thủ này đã trở thành người tệ nhất của Chelsea trước Southampton.

Nhìn chung, đây là một trận đấu Chelsea kiểm soát hoàn toàn thế trận trước đội khác Southampton.Thế nên phần lớn các cầu thủ của họ đều tờ Football London chấm điểm 6 trở lên ngoại trừ trường hợp của Wiilian.

Điểm số cụ thể:

Thibaut Courtois - 7 điểm: Courtois khiến CĐV thót tim khi để bóng vượt khỏi tầm với và phải nhờ đồng đội phá bóng giải vây ngày phút thứ 8. Tuy nhiên, phần còn lại anh đã thi đấu tốt, cản pha 2 cú dứt điểm nguy hiểm của Charlie Austin.

Chấm điểm Chelsea sau trận Southampton: Bất ngờ với người thấp điểm nhất - Bóng Đá

 Thibaut Courtois có một ngày thi đấu tốt.

Cesar Azpilicueta - 6 điểm: Như thường lệ, Azpilicueta vẫn thi đấu tròn vai tại hàng phòng ngự Chelsea.

Andreas Christensen - 6 điểm: Kiểm soát hoàn toàn Manolo Gabbiadini nhưng anh đã để Charlie Austin tung hoành quá nhiều sau khi vào sân.

Gary Cahill - 6 điểm: Một cú sút xa nguy hiểm buộc Forsters phải trổ tài nhưng Cahill cũng có một vài tình huống xử lý không an toàn.

Victor Moses - 6 điểm: Trước một Bertrand xuất sắc, Moses vẫn thi đấu tròn vai bên hành lang phải Chelsea.

Tiemoue Bakayoko - 7 điểm: Tiếp tục chiếm vị trí đá chính của Cesc Fabergas, Bakayoko đã chứng minh Conte chính xác khi chọn anh. Cơ động trong hàng tiền vệ, Bakayoko còn có vài cú sút nguy hiểm.

Chấm điểm Chelsea sau trận Southampton: Bất ngờ với người thấp điểm nhất - Bóng Đá

 

N'Golo Kante - 6 điểm: N'Golo mắc lỗi trong pha tấn công nguy hiểm đầu tiên của Southampton. May mắn các đồng đội Chelsea đã sửa sai cho anh.

Marcos Alonso - 8 điểm: Khoảnh khắc thiên tài của Alonso là đủ để Chelsea có được 3 điểm. Câu trả lời đanh thép của tiền vệ Tây Ban Nha dành cho những người nói anh đang suy giảm phong độ.

Chấm điểm Chelsea sau trận Southampton: Bất ngờ với người thấp điểm nhất - Bóng Đá

 Người hùng của Chelsea.

Willian - 5 điểm: Là cầu thủ tấn công duy nhất của Chelsea thi đấu trọn 90 phút nhưng Willian không để lại nhiều ấn tượng.

Perdro - 7 điểm: Tiền đạo Tây Ban Nha làm khổ hàng phòng ngự Southampton rất nhiều bởi kỹ thuật và lối chơi thông minh. Tiếc rằng cột dọc đã từ chối bàn thắng của anh trong hiệp một.

Eden Hazard - 7 điểm: Tiếp tục đá cắm, Hazard luôn là mối đe dọa trường trực với hàng phòng ngự Southampton. Chính anh là người bị phạm lỗi dẫn đến quả sút phạt thần sầu của Marcos Alonso.

Chấm điểm Chelsea sau trận Southampton: Bất ngờ với người thấp điểm nhất - Bóng Đá

 Hazard luôn là mối nguy thường trực trước khung thành Southampton.

Dự bị

Cesc Fabregas - 7 điểm: Hơn 20 phút có mặt trên sân, Fabregas vẫn để lại ấn tượng trong trận đấu. Anh là người tung đường chuyền thông minh cho Hazard sút tung lưới Southampton. Tuy nhiên, bàn thắng đã không được công nhận khi Fabregas rơi vào thế việt vị trước khi chuyền.

Alvaro Morata, Davide Zappacosta: không chấm

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 00:50 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục