Chấm điểm Chelsea: Marcos Alonso sửa sai cho đồng đội

00:36 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnNhững tưởng cú đánh đầu phản lưới của Batshuayi đã phá hỏng mọi tính toán của Antonio Conte thì Alonso đã lên tiếng cực kì đúng lúc.

1. Courtois: 7 điểm

Thủ thành người Bỉ đã có một đêm thi đấu ổn định với những pha cứu thua ngoạn mục. Bàn thua mà Chelsea nhận phải dĩ nhiên không thể trách Courtois.

2. Moses: 7 điểm

Chấm điểm Chelsea: Marcos Alonso sửa sai cho đồng đội - Bóng Đá

 

Cầu thủ người Nigeria quả là một chiến binh thật thụ. Anh lên công về thủ nhịp nhàng và luôn đảm bảo một sức bật mạnh mẽ bên hành lang cánh phải. 

3. Rudiger: 7 điểm

Rudiger đã bắt đầu hòa nhập với những người đồng đội mới. Trong một trận derby căng thẳng, tân binh của Chelsea không hề có dấu hiệu của sự nao núng hay mất tập trung. 

4. Christensen: 6 điểm

Đây là quân bài được ông Conte bố trí đá giữa trong 3 trung vệ. Anh chơi khá điềm tĩnh và cản phá hầu hết những đường bóng bổng của Tottenham. 

5. Azpilicueta: 7 điểm

Không quá nổi bật như các đồng nghiệp nhưng khi cầu thủ người Tây Ban Nha luôn mạnh mẽ trong các pha tranh chấp bóng. Đây là tiền đề để tạo ra chiến thắng đầu tay tại giải Ngoại hạng của Chelsea ngày hôm nay. 

6. Alonso: 8 điểm

Chấm điểm Chelsea: Marcos Alonso sửa sai cho đồng đội - Bóng Đá

 

Không còn nghi ngờ gì nữa, với hai bàn thắng cực kì đẹp mắt, Alonso xứng đáng được bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu". Ngẫm ra, nếu không có cú ra chân cực nhanh của anh ở phút 88, Chelsea đã phải chia điểm một cách hết sức đáng tiếc (trước đó 5 phút Batshuayi đã đưa bóng về lưới nhà). 

7. Luiz: 8 điểm

Hôm nay, Luiz được ông Conte đôn lên đá như một tiền vệ phòng ngự. Trong vai trò mới, anh vẫn hoàn thành cực tốt. Sự xông xáo và khả năng tì đè vượt trội của Luiz đã khiến Tottenham chùn chân trong những pha tranh chấp 5 ăn 5 thua. 

8. Kante: 7 điểm

Cần mẫn như một chú ong thợ. Đó là những gì có thể mô tả về Kante trong tối nay. Anh không có nhiều pha dứt điểm đáng chú ý nhưng khả năng luân chuyển bóng của Kante đã giúp Chelsea mở ra đường đến khung thành Lloris. 

9. Bakayoko: 6 điểm

Trong ngày đầu nếm trải sự khốc liệt của một trận derby London, tân binh Bakayoko phần nào đã chơi tròn vai. Có điều, chấn thương đã khiến anh phần nào hụt hơi trong hiệp hai.

10. Willian: 7 điểm

Khi Eden Hazard vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, Willian đã chơi khá tốt trong vai trò một tiền vệ tự do. Anh kịp thời ghi dấu ấn bằng một cú sút xa đập cột trong hiệp hai. Đáng tiếc, cái tên Willian không được hiện lên bảng tỉ số trong ngày hôm nay. 

11. Morata: 6 điểm

Chấm điểm Chelsea: Marcos Alonso sửa sai cho đồng đội - Bóng Đá

 

Tiền đạo người Tây Ban Nha không có nhiều đất diễn trong ngày hôm nay. Đây cũng là điều dễ hiểu khi Chelsea chọn lối chơi phòng ngự phản công. 

*Batshuayi và Pedro vào sân từ ghế dự bị ở phút 78: Không chấm điểm

Màn trình diễn đỉnh cao của Alonso trong mùa giải năm ngoái: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 00:30 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục