Chấm điểm Chelsea 1-2 Liverpool: David Luiz ra mắt tệ hại

08:00 Thứ bảy 17/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil có màn ra mắt không như mong đợi khi Chelsea chịu thất thủ 1-2 trước Liverpool ngay tại Stamford Bridge.

luiz-ra-mat-te-hai-1

David Luiz có màn ra mắt nhạt nhoà. Ảnh: Internet. 

Tờ Goal có lý do để chấm David Luiz 2 điểm trên thang điểm 5. Theo phân tích, dù đa phần Luiz luôn giữ được vị trí khi tham gia phòng ngự tuy nhiên bản thân hậu vệ người Brazil lại tỏ ra không hiệu quả ở khả năng kiểm soát bóng và phát động tấn công, đồng thời thiếu mạnh mẽ trong những tình huống tranh chấp quyết định.

Trong khi đó, bộ đôi Joel Matip và Dejan Lovren của Liverpool bên kia chiến tuyến nhận được số điểm cao nhất (3.5/5). Lovren là người mở tỉ số cho Liverpool sau pha thoát xuống đệm lòng cận thành, trong khi Matip trở thành "đá tảng" trước khung gỗ Simon Mignolet.

2 cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Chelsea là Nemanja Matic và Diego Costa (3.5/5). Tiền đạo người TBN đem về bàn thắng rút ngắn tỉ số cho Chelsea trong hiệp 2, đồng thời luôn gây áp lực lên hàng thủ Liverpool. Ngoài ra, một điểm cộng cho Costa là khi tiền đạo này vẫn giữ được cái đầu lạnh trước sức ép nghẹt thở từ hàng thủ đội khách. Trong khi đó, màn trình diễn của Matic được đánh giá cao hơn N'Golo Kante khi tiền vệ người Serbia đọc trận đấu tốt và mạnh mẽ trong những pha tranh chấp.

Bên phía Liverpool, không khó hiểu khi Philippe Coutinho và Jordan Henderson là những người nhận điểm số cao nhất từ Goal (3.5/5). Coutinho là người kiến tạo để Lovren mở tỉ số, đồng thời liên tục có những tình huống khuấy đảo hàng thủ Chelsea trong suốt hiệp 1. Trong khi đó, Henderson lập siêu phẩm vào lưới Thibaut Courtois và luôn có được khả năng kiểm soát và phân phối bóng cần thiết cho đồng đội.

Xem lại video bàn thắng trận Chelsea 1-2 Liverpool:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục