Chấm điểm cầu thủ Barca: Đá kém để phản đối Bartomeu?

10:38 Thứ năm 17/08/2017

TinTheThao.com.vnKhông biết có phải vì muốn phản đối chủ tịch Maria Josep Bartomeu hay không, mà các cầu thủ Barcelona đã chơi hoàn toàn dưới sức. Người duy nhất cho thấy nỗ lực trong trận này là Lionel Messi. Tuy nhiên, anh quá đơn độc trong một trận đấu mà các đồng đội không thể hiện được gì, cùng một sơ đồ chiến thuật không được định hình rõ.

HLV Ernesto Valverde tỏ ra khá bế tắc với việc cho Andre Gomes trám vào cánh trái sau khi Gerard Deulofeu và Denis Suarez đều đã thất bại. Tuy nhiên, ông càng chứng tỏ cho tất cả thấy đây là bài toán chưa có lời giải. Việc cho Jordi Alba dâng lên cao sau đó cũng không có tác dụng gì khi tuyến giữa Barca hoàn toàn lép vế trước đối thủ.

Cùng điểm lại màn trình diễn của từng cá nhân theo đánh giá của tờ Mirror:

Ter Stegen - 5

Thủ môn của Barca đã không thể cản phá cú sút từ rất xa của Asensio. Anh cũng có một vài tình huống cứu thua tốt trong trận này.

Javier Mascherano - 4

Cầu thủ người Argentina tỏ ra lúng túng trong vai trò hậu vệ cánh phải. Đặc biệt khi Barca đẩy cao đội hình và chơi với hàng thủ 3 người.

Gerard Pique - 5

 - Bóng Đá

 

Chơi tương đối tròn vai nhưng vẫn không thể gánh vác được hàng phòng ngự, khi sức ép từ hàng tiền vệ đối phương là quá lớn. Dù không phản lưới nhà như trận trước, nhưng đây là đêm đáng quên của Pique khi liên tục bị CĐV Real nhạo báng.

Samuel Umtiti - 4

Anh đã mắc lỗi trong bàn thua thứ 2 của Barca. Trung vệ này đã lỡ đà và chỉ biết đứng nhìn Benzema dễ dàng tung cú sút ở khoảng cách quá gần.

Jordi Alba - 4

Thường được đẩy lên cao để hỗ trợ tấn công, nhưng đây là trận đấu thất vọng của hậu vệ này, khi không tạo ra được tình huống đe dọa thực sự nào.

Sergio Roberto - 5

Anh bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn ở hiệp 2 khi tung cú sút quá nhẹ. Tiền vệ này chưa cho thấy khả năng tạo đột biến nơi tuyến giữa.

Ivan Rakitic - 4

Vốn quen với việc chỉ chơi tròn vai, cầu thủ người Croatia đã mất hút trong trận này khi hàng tiền vệ đối phương chơi quá tốt.

Sergio Busquets - 4

Để mất bóng 2 lần, anh có vẻ bị lúng túng với đội hình tương chiến thuật tương đối hỗn loạn này.

Andre Gomes - 4

Gần như 'tàng hình' trong cả trận. Điều này dễ hiểu khi các đồng đội không chơi tốt, thì cầu thủ vốn đã gây thất vọng mùa trước hoàn toàn mất tự tin cũng như cảm giác bóng.

Lionel Messi - 6

 - Bóng Đá

 

Một lần nữa anh lại là cầu thủ xuất sắc nhất của Barca. Anh thi đấu nỗ lực, có nhiều pha đột phá và những đường chuyền phát động tấn công. Tuy nhiên, tất cả không mang lại hiệu quả gì vì lý do đã trình bày ở trên.

Luis Suarez - 5

Có một cú đánh đầu chạm cột dọc, và một thẻ vàng ở cuối trận. Tiền đạo số 9 của Barca tỏ ra bất lực thêm một lần nữa.

Dự bị:

Nelson Semedo - 4

Anh có pha lên bóng tương đối nguy hiểm ở cuối trận. Tuy nhiên, các đồng đội có vẻ ít cung cấp bóng cho tân binh này.

Gerard Deulofeu, Lucas Digne: Không chấm.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 10:00 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục