Chấm điểm Barca: Suarez rực sáng trong ngày Messi mờ nhạt

03:38 Chủ nhật 19/11/2017

TinTheThao.com.vnHai ngôi sao tấn công của Barca có màn trình diễn trái ngược nhau, tuy nhiên điều quan trọng là đoàn quân của HLV Valverde giành trọn vẹn 3 điểm.

Ter Stegen – 8: Thủ thành người Đức có ít nhất 3 pha cứu thua quan trọng, giúp Barca giữ sạch lưới ở trận đấu này. Hàng phòng ngự của Blaugrana có màn trình diễn không tốt, đặc biệt là Gerard Pique, tuy nhiên mọi sai lầm đều được Stegen hóa giải.

Nelson Semedo – 5: Tân binh người Bồ Đào Nha gần như không để lại dấu ấn nào trên sân cả trong phòng ngự lẫn hỗ trợ tấn công. Anh bị thay ra ở hiệp hai, nhường vị trí cho Aleix Vidal.

Gerard Pique – 5: Trung vệ người Tây Ban Nha thường xuyên để Amrabat qua mặt. Ngoài ra anh còn phải nhận một thẻ vàng không đáng có và phải vắng mặt ở vòng đấu tiếp theo, trận làm khách cực kỳ khó khăn trên sân của Valencia.

 - Bóng Đá

 

Samuel Umtiti – 7: Cầu thủ người Pháp vẫn duy trì được sự ổn định. Anh dường như là chốt chặng đáng tin cậy nhất ở Barca vào thời điểm này.

Jordi Alba – 6: Hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn hoạt động đầy tích cực bên phía hành lang cánh trái. Đáng tiếc Alba không có một pha kiến tạo nào trong trận đấu này.

Sergio Busquets – 7: Vẫn là “hạt nhân” ở khu vực trung tuyến. Không chỉ có mặt ở những điểm nóng để giải vây cho đội nhà, anh còn đóng vai trò quan trọng trong việc luân chuyển bóng và điều tiết lối chơi. Chính Busquets là người phát động pha tấn công trong bàn thắng đầu tiên, một đường chuyền tinh tế để Alcacer thoát xuống và dứt điểm, để rồi Suarez đá bồi thành công ngay sau đó.

Ivan Rakitic – 5: Tiền vệ người Croatia chơi khá mờ nhạt trong trận đấu này. Anh dường như không để lại ấn tượng gì và phải nhường chổ cho Paulinho.

Andres Iniesta – 5: Đội trưởng của Barca cũng không thể hiện được gì nhiều và chỉ đóng góp vào lối chơi ở mức độ trung bình.

 - Bóng Đá

 

Lionel Messi – 5: Trận đấu hiếm hoi mà El Pulga chơi mờ nhạt gần như cả trận. Anh chỉ có được một pha phối hợp đẹp mắt với Alcacer ở bàn thắng thứ hai và nỗ lực kiến tạo cho Paulinho lập công. Có vẻ như việc phải di chuyển quá nhiều cùng ĐT Argentina khiến thể lực của Mesi bị bào mòn đáng kể.

Luis Suarez – 8: Tiền đạo người Uruguay được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đang phải hứng chịu chỉ trích vì phong độ tệ hại, Suarez đáp trả bằng hai bàn thắng chia đều trong hai hiệp. Tất cả đều thể hiện khả năng chọn vị trí và dứt điểm nhạy bén của một sát thủ vòng cấm.

Paco Alcacer – 7: Tiếp tục được Valverde tin tưởng sau màn trình diễn chói sáng trong trận đấu với Sevilla, Alcacer đã không phụ lòng tin của ông thầy khó tính khi góp dấu giày vào 2 bàn thắng mà Suarez ghi được.

Thay người: Paulinho – 6, Aleix Vidal – 6, Denis Suarez – không chấm.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 02:45 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục