Chấm điểm AS Roma: Edin Dzeko - Sự trở lại của nhà vua

09:49 Chủ nhật 17/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrong một ngày thi đấu thăng hoa với hàng loạt pha xử lí và dứt điểm nguy hiểm, đương kim Vua phá lưới đã có cho mình một cú đúp.

 Alisson: 6,79

 - Bóng Đá

 Thủ môn Alisson.

Lối chơi pressing không ngừng của đội nhà khiến thủ thành Alisson có một ngày thi đấu nhàn nhã khi đội khách hầu như không có đợt tấn công nào đáng chú ý trong suốt trận đấu. 

Alessandro Florenzi: 8,28

Florenzi đã quay trở lại sân cỏ sau chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối trước đó không lâu. Được xếp ở vị trí cánh phải, tuyển thủ Italia này đã chơi 90 phút đầy đủ với tinh thần hoàn toàn thoải mái.

 - Bóng Đá

 

Trong pha kiến tạo giúp Dzeko ghi bàn, Florenzi đã thoát xuống bên hàng lang phải sau khi vượt qua một cầu thủ của Verona để tạt ngang vào trong để Dzeko nâng tỷ số lên 2-0.  Florenzi chính là tân bình của HLV Eusebio Di Francesco trong mùa giải này.

Federico Fazio: 6,72

Chấm điểm AS Roma: Edin Dzeko - Sự trở lại của nhà vua - Bóng Đá

 

Fazio thiếu tốc độ trong những tình huống ngăn chặn đội khách Verona phát động tấn công. Tuy nhiên, trung vệ người Argentina đã mắc khá ít sai lầm và phần lớn chỉ thi đấu như đi dạo trong cả trận. Nhưng nếu phải đối mặt với những đội bóng lớn với nhiều cầu thủ có tốc độ thì lối chơi của Fazio thực sự đáng lo lắng.

Kostas Manolas: 7,08

Chấm điểm AS Roma: Edin Dzeko - Sự trở lại của nhà vua - Bóng Đá

 Kostas Manolas.

Hậu vệ Hy Lạp rất nhàn trong nhiệm vụ phòng ngự khi đối thủ hầu như không thể dâng cao mà thay vào đó anh tập trung vào việc xây dựng lối chơi từ phía sau, để tiến hành các đợt phát động tấn công cho đội chủ nhà. Tiền đạo Moise Kean và sau đó là Giampaolo Pazzini đã được anh chăm sóc và theo kèm rất kĩ như chính đồ vật trong túi anh.

Aleksandar Kolarov: 7,95

Chấm điểm AS Roma: Edin Dzeko - Sự trở lại của nhà vua - Bóng Đá

 Aleksandar Kolarov.

Khác với khả năng hoạt động hiệu quả bên hành lang cánh của Juve với sự cơ động của Florenzi. Kolarov đã luống tuổi và không còn đủ tốc độ trong các tình huống đánh biên. Dù không bị thủng lưới nhưng đây vẫn là vị trí nguy hiểm trong đội hình Giallorossi.

Tuy nhiên, cầu thủ người Serbia đã kiến tạo cho người đồng đội cũ ở Manchester City, Edin Dzeko,ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0.

Radja Nainggolan: 8,2

Chấm điểm AS Roma: Edin Dzeko - Sự trở lại của nhà vua - Bóng Đá

Radja Nainggolan.

Tạo ra được cơ hội ăn bàn cùng 87% đường chuyền thành công đây là trận đấu tốt bcuar ngôi sao người Bỉ. Đó là lí do mà AS Roma quyết giữ chân anh bằng mọi giá ở mùa hè vừa qua.

Lorenzo Pellegrini: 7,79

Chấm điểm AS Roma: Edin Dzeko - Sự trở lại của nhà vua - Bóng Đá

 Lorenzo Pellegrii.

Pellegrini đã có cho mình 1 cú sút và 5 đường kiến tạo cơ hội cho đồng đội. Điều đó đủ cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công của anh tốt đến đâu. 

Daniele De Rossi: 7,11

 - Bóng Đá

 Daniele De Rossi.

Ngoài 2 tình huống tạo ra cơ hội ghi bàn cùng những pha xưử lí bóng và đánh chặn thông minh, ngoài ra trận này đội trưởng De Rossi chưa có nhiều đóng góp khi mà đối thủ của họ quá yếu trong khâu tấn công.

Cengiz Ünder: 7,03

 - Bóng Đá

 Cenzig Under.

Cầu thủ trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ đã chơi khá nổi bật với khả năng di chuyển liên tục trên sân. Điều đó chứng minh con mắt nhìn người của Giám đốc thể thao Monchi hoàn toàn chính xác. Under có khảng công thủ toàn diện. Đầu tiên là một cú đá bồi cận thành sau pha dứt điểm đầu tiên của Nainggolan, trước khi tung ra cú dứt điểm bằng đầu đầu tiên ở phút thứ hai trận đấu.

Edin Dzeko: 9,54

 - Bóng Đá

 Edin Dzeko.

Thi đấu vô cùng nổi bật trên sân với 2 bàn thắng, bao nhiêu thực sự vẫn còn quá ít so với những gì diễn ra với 10 cú sút, 5 cú trúng đích cùng 3 đường kiến tạo cho đồng đội. Nếu không quá vô duyên có lẽ thành tích của anh sẽ còn nâng cao hơn.

Điều đó chứng tỏ khả năng chơi bóng toàn diện của Dzeko, tình huống đang chú ý là đường chuyền vượt tuyến cho Under, nhưng cầu thủ trẻ này đã dứt điểm trúng côi.

Stephan El Shaarawy: 8,71

 - Bóng Đá

 El Shaaraway.

El Shaarawy đã thể hiện tốt những phẩm chất cả  trong suốt 90 phút giống như những gì anh từng có khi khoác áo AC Milan. Suốt trận đấu anh thi đấu vô cùng năng nổ trong vai trò tiền đạo cánh. Tuy nhiên, dù tung ra đến 7 pha dứt điểm nhưng Shaarawy chỉ có 3 lần sút trúng đích. Cầu thủ này cũng có đến 4 lần tạo ra cơ hội cho các đồng dội.

Dự bị:

Gerson: 6,10

 - Bóng Đá

 Gerson.

Năm ngoái cầu thủ người Brazil chỉ có 130 ra sân nhưng chỉ để lại thất vọng cho người hâm mộ năm nay. Ở trận anh có 15p cuối trận nhưng cầu thủ này cũng không chứng tỏ được gì trong vai trò thay thế Radja Nainggolan. 

Patrik Schick: 6,28

 - Bóng Đá

 Patrick Schick.

Là một trong những cái tên đáng chú ý nhất của Roma trong mùa Hè, cầu thủ trẻ đến từ Sampdoria được tung vào sân ở cuối trận để làm quen với không khí và cảm giác bóng. Anh có 2 cú sút trong đó có 1 cú sút trúng đích nhưng không thành công.

Hector Moreno: 6,07

 - Bóng Đá

 Hector Moreno.

Vào sân 10 phút cuối của trận đấu. Những đóng góp của anh là không nhiều.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 05:15 17/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục