Chấm điểm Arsenal: Vinh danh "chiến binh" Kolasinac

09:49 Thứ sáu 15/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đã có một 90 phút khó khăn trước Koln, tuy nhiên, Pháo thủ vẫn sở hữu những ngôi sao biết tỏa sáng để kết liễu trận đấu.

1. Ospina: 5 điểm

Thủ môn người Nam Mỹ đã có một trận đấu không thật sự ấn tượng. Anh phạm một sai lầm nghiêm trọng khi phá bóng trúng chân cầu thủ Koln và gián tiếp dẫn đến bàn thắng mở số ở ngay phút thứ 9. May thay, những đồng đội của Ospina trên hàng công đã kịp sửa sai bàn ba bàn thắng trong hiệp hai. 

2. Holding: 4 điểm

Trung vệ người Anh vẫn khá tâm lí khi được ông Arsene Wenger cho đá chính. Anh có những pha phá bóng lập bập khá nguy hiểm. Song, các chân sút bên phía Koln không quá xuất sắc để biến cơ hội thành bàn thắng. Không lạ khi tờ Mirror chấm anh số điểm thấp nhất.   

3. Mertesacker: 6 điểm

Khi được trao cơ hội, Mertesacker đã cho thấy vì sao Arsenal vẫn giữ anh lại mùa Hè qua. Thi đấu bình tĩnh, chỉ đạo hàng thủ ổn. Một phương án dự phòng hữu dụng của ông Wenger. 

4. Monreal: 7 điểm

Thật bất ngờ khi Monreal đã chơi khá xuất sắc trong ngày hôm nay. Lên công về thủ nhịp nhàng, rõ ràng cầu thủ người Tây Ban Nha đã cải thiện đáng kể tâm lí thi đấu. 

5. Bellerin: 6 điểm

Chấm điểm Arsenal: Vinh danh

 

Như thường lệ, Bellerin đã có một trận đấu tròn vai. Anh không mắc một sai lầm tai hại nào, thậm chí còn là người kết liễu trận đấu bằng một pha ập vào cực nhanh ở phút 82. 

6. Iwobi: 5 điểm

Được xếp đá tiền vệ trung tâm với Elneny - một vị trí trái với sở trường, do đó Iwobi không phát huy được quá nhiều thế mạnh rê dắt. Dẫu sao, đây cũng là một bài học mà Giáo buộc phải rút ra sau trận đấu.  

7. Elneny: 6 điểm

Cầu thủ người Ai cập đã có 90 phút không tệ trước Koln. Khả năng tranh chấp của Elneny là một điểm sáng của Arsenal.

8. Maitland-Niles: 6 điểm

Đây là lần hiếm hoi Maitland-Niles được xuất phát chính và anh tận dụng khá tốt chúng. Những pha leo biên của tuyển thủ trẻ này khá ấn tượng, nhưng anh sẽ cần phối hợp ăn ý hơn với các đàn anh. 

9. Walcott: 7 điểm

Walcott đã chơi khá nỗ lực trước Koln. Anh di chuyển cực rộng và liên tục đưa hậu vệ đội khách rơi vào thế rượt đuổi. Đáng tiếc, Walcott không ghi được bàn thắng nào trong đêm qua. 

10. Giroud: 6 điểm

Trung phong Giroud không có quá nhiều đất diễn khi bị kèm cặp quá kĩ. Tuy nhiên, ông Wenger vẫn có lí khi cất Lacazette bởi sau lưng Arsenal là trận đấu cực kì quan trọng với Chelsea. 

11. Alexis Sanchez: 7 điểm

Gác lại mọi lùm xùm, Sanchez đã chơi với 200% khả năng. Cú sửa lòng của anh thành bàn của anh xứng đáng được liệt vào top những bàn thắng đẹp nhất Europa League mùa này. 

Thay người: 

12. Kolasinac (Holding 46'): 7 điểm 

Chấm điểm Arsenal: Vinh danh

 

Vào sân từ hiệp hai, tân binh của Arsenal ngay lập tức để lại dấu ấn bằng một cú volley không thể cản phá. Một ngày thi đấu tuyệt vời của Kolasinac. 

13. Wilshere (Iwobi 68): 6 điểm

Arsenal đã chào đón sự trở lại của Jack Wilshere sau chuỗi ngày dài đằng đẵng vật lộn với chấn thương. Dù chỉ có khoảng 20 phút thể hiện trước Koln, nhưng ta vẫn thấy được khả năng rê bóng thượng hạng của Jack. Trong tương lai gần, anh sẽ là một quân bài hữu dụng của ông Wenger. 

Những rê bóng mang thương hiệu Jack Wilshere:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 09:08 15/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục