Chấm điểm 4 cầu thủ Nghệ An trong trận thắng Jordan: Kinh nghiệm và sức trẻ

23:09 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnCó đến 4 cầu thủ xứ Nghệ góp mặt trong đội hình xuất phát, và tất cả đều có những đóng góp vô cùng quan trọng.

1. Quế Ngọc Hải

Với chiếc băng đội trưởng trên tay, trọng trách chỉ huy hàng phòng ngự cũng như toàn đội được trao cho Hải Quế. Trước những tiền đạo có thể hình cao lớn hơn, cầu thủ 25 tuổi vẫn đứng vững, là điểm tựa đáng tin cậy của đồng đội ngày hôm nay. Anh đọc tình huống tốt, không ngần ngại va chạm và luôn cháy hết mình trên sân.

 - Bóng Đá

 Hải Quế là thủ lĩnh đáng tin cậy.

Trong loạt sút luân lưu, Quế Ngọc Hải được giao trọng trách đá lượt đầu tiên. Giống như trong trận đấu với Yemen, trung vệ đội trưởng của Việt Nam sau một pha đánh lừa thủ thành đối phương đã tung ra cú đá quyết đoán, giúp toàn đội có được lợi thế tinh thần.

Chấm điểm: 8

2. Phan Văn Đức

Đức “cọt” hiện là một trong những quân bài ưa thích nhất của HLV Park Hang seo, chính vì vậy anh luôn có tên trong đội hình xuất phát. Ngoài sở hữu kỹ thuật và tốc độ, Phan Văn Đức cũng như bao cầu thủ xứ Nghệ khác, thi đấu cực kỳ máu lửa trên sân.

Văn Đức có một trận đấu tốt  nhờ vào khả năng chạy chỗ và khéo léo. Không ít lần Đức "cọt" đã khiến cầu thủ ĐT Jordan vất vả theo kèm. Ngoài ra anh còn rất tích cực lùi về hỗ trợ phòng ngự ở khu trung tuyến và cho hành lang cánh trái cùng Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiển thể lực của Đức không còn sung mãn như giải đấu AFF Cup bởi anh phải cày ải quá nhiều trong thời gian vừa qua.

Chấm điểm: 7

3. Trọng Hoàng

 - Bóng Đá

Trọng Hoàng đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng. 

Cầu thủ người Nghệ An lên công, về thủ không biết mệt mỏi. Đặc biệt là đường chuyền quyết định cho Công Phượng san bằng tỷ số. Khi mà Jordan chủ trương khoét vào cánh phải của Trọng Hoàng, chúng ta càng thêm khâm phục chàng cầu thủ nhỏ bé này (cao 1m7), anh tranh chấp tương đôi hiệu quả với các cầu thủ to cao hơn mình bên phần sân nhà, đồng thời vẫn đảm bảo nhiệm vụ tham gia tấn công.

Hoàng “bò” trước giải đấu này đã dính phải một chấn thương. Anh chưa hoàn toàn bình phục nhưng vẫn chơi đầy nỗ lực kể từ đầu giải. Mong rằng cầu thủ mang áo số 8 sẽ có được thể trạng sung mãn nhất cho trận đấu sắp tới.

Chấm điểm: 9

4. Công Phượng

Đây chắc chắn là giải đấu hay nhất của Công Phượng kể từ khi anh khoác áo ĐTQG. Tiền đạo của CLB HAGL ngày càng tiến bộ trong lối chơi. Những pha xử lý rườm rà trước đó được thay thế bằng sự thanh thoát và hiệu quả. Bàn thắng của Công Phượng xuất phát từ một pha bóng như vậy, chạy chỗ thông minh và băng vào dứt điểm gọn gàng.

Chấm điểm: 9

Endo | 23:09 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục