Chăm chỉ như Bradley Beal: Tận dụng All-Star để chiêu dụ các ngôi sao cho Washington Wizards

22:45 Thứ hai 18/02/2019

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ mới đây của NBC Sports Washington, ngôi sao của Washington Wizards, Bradley Beal đang lên kế hoạch “dụ dỗ” những đồng đội tại All-Star về với sân Capital One Arena.

Trong danh sách dự game All-star 2019, hàng loạt siêu sao nằm trong diện sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này, hoặc có thể ra đi. Kevin Durant, Klay Thompson, Kawhi Leonard... có thể tự do ra đi sau NBA 2018/19, còn Anthony Davis cũng sắp sửa được Pelicans đặt lên bàn cân trong thương vụ trao đổi đình đám nhất mùa hè năm nay. Và đó là cơ hội giành cho những đội bóng khác của NBA tìm kiếm cho mình những sự bổ sung chất lượng. Và theo tiết lộ của NBC Sports Washington, Bradley Beal đang rất tích cực để “tán tỉnh” các đồng đội tại All-Star nhằm tăng cường sức mạnh cho đội bóng chủ quản Washington Wizards.

1

 Bradley Beal đang rất tích cực chiêu dụ các ngôi sao cho Wizards

Tuy nhiên, hành động này của Beal hoàn toàn có thể bị bị luật Tampering “sờ gáy”. "Tampering Rule" là một trong những điều luật được chính NBA đưa ra để ngăn cản cầu thủ hoặc đội bóng chiêu mộ, thuyết phục một cá nhân nào đó vẫn đang còn hợp đồng với đội bóng của họ. Mức phạt mà NBA đưa ra khi phát hiện hành vi này có thể sẽ là đình chỉ hoạt động cũng như khoản tiền phạt tối đa lên đến 50.000 USD.

Dù sở hữu hai ngôi sao thuộc đẳng cấp All-Star trong đội hình là John Wall và Bradley Beal, thế nhưng “Binh đoàn phù thủy” vẫn chưa bao giờ có thể trở thành một thể lực đáng gờm tại miền Đông. Đội chủ sân Capital One Arena đã nhiều năm phải dừng bước tại Play-off và cũng chưa hề có được 50 trận thắng trong một mùa giải.

2

 Dù sở hữu hai ngôi sao thuộc đẳng cấp All-Star thế nhưng thành tích của Wizards vẫn rất bết bát những năm qua

Trong khi đó, giám đôc Ernie Grunfeld lại liên tục thất bại trong việc xây dựng một đội hình đủ tốt để bổ trợ cho hai ngôi sao của Wizards. Đó là lý do khiến sân Capital One Arena chưa bao giờ là một điểm đến lý tưởng đối với các siêu sao của NBA. Điển hình là vào năm 2016, Wizards đã hoạt động vô cùng tích cực nhằm mang Kevin Durant về với thủ đô nước Mỹ thế nhưng cuối cùng chỉ lặng lẽ nhìn ngôi sao 30 tuổi khoác lên mình đồng phục thi đấu của Golden State Warriors.

Mùa giải này, khó khăn lại bủa vây Wizards khi ngôi sao số 1 của họ, John Wall phải nghỉ thi đấu đến hết mùa vì chấn thương. Dù cho Bradley Beal vẫn thi đấu vô cùng xuất sắc với 25,1 điểm mỗi trận. Thế nhưng, “Binh đoàn phù thủy” vẫn chỉ xếp ở vị trí thứ 11 khiêm tốn với 24 chiến thắng và 34 thất bại và gần như không còn cơ hội chen chân vào top 8. Tuy vậy, Beal vẫn tuyên bố muốn được gắn bó lâu dài cùng Wizards.

Xem lại những màn trình diễn đẳng cấp của Bradley Beal:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục