"Chắc chắn Pogba không làm thế với Man United"

06:26 Thứ sáu 10/04/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của Paul Pogba trong màu áo Manchester United hiện trở nên rất khó đoán.

Tài năng của Paul Pogba

Paul Pogba suýt chút nữa chia tay Man United vào mùa Hè năm ngoái. Và kể từ thời điểm đó tới nay, đại diện Mino Raiola không ít lần ngụ ý rằng, ông đang nỗ lực đưa tiền vệ người Pháp rời khỏi sân Old Trafford.

Dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer công khai khẳng định mong muốn Pogba tiếp tục gắn bó với đội bóng. Được biết, Real Madrid và Juventus là 2 CLB hàng đầu châu Âu muốn có chữ ký của nhà vô địch World Cup.

Fabrizio Romano dismisses rumours of Paul Pogba buying out contract to push through United exit - Bóng Đá

 Tương lai của Pogba vào thời điểm này trở nên rất khó đoán.

Chưa dừng lại ở đây, gần đây nhiều nguồn tin tiết lộ, tiền vệ người Pháp có thể chấm dứt hợp đồng với Man United mà không cần lý do chính đáng, theo luật FIFA. Tuy nhiên, nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã bác bỏ thông tin này.

Cụ thể, Fabrizio Romano khẳng định trên tờ CalcioMercato: "Không, chắc chắn Pogba sẽ không mua lại hợp đồng của mình. Bất kỳ CLB nào muốn có Pogba sẽ phải đàm phán trực tiếp với Man United. Họ sẽ tự kích hoạt điều khoản để giữ Pogba đến 2022 nhằm tạo lợi thế đàm phán."

Điều 17 trong luật chuyển nhượng FIFA cho phép các cầu thủ được đơn phương phá vỡ hợp đồng, sau khi thực hiện xong thời gian bảo hộ hợp đồng - tương đương với 3 năm (thông thường, các hợp đồng có thời hạn 5 năm).

Tiểu Lam | 05:56 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục