'Chắc chắn cậu ấy vẫn ở trong tầm ngắm của Arsenal'

15:49 Thứ năm 08/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Kevin Campbell thực sự mong Arsenal sẽ tiếp tục theo đuổi Houssem Aouar.

Mùa hè mới đây, Houssem Aouar là cái tên mà Arsenal theo đuổi quyết liệt nhất, tuy nhiên sau khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, tiền vệ này vẫn ở lại Lyon. Thất bại ở thương vụ này, Pháo thủ đón Thomas Partey của Atletico Madrid về với giá 45 triệu bảng Anh.

Đây là một con số rất lớn so với những khoản tiền mà đội chủ sân Emirates bỏ ra để mua người trước đây. Dư luận dự đoán sẽ còn lâu nữa Pháo thủ mới theo đuổi một "bom tấn" khác. Tuy nhiên theo cựu danh thủ Kevin Campbell, ban lãnh đạo Arsenal vẫn muốn có Aouar và sẽ mang anh về ngay khi đó thể.

4 midfielders Arsenal can sign before October 6 if Aouar race is indeed over - Bóng Đá

 Arsenal rất muốn có Aouar trong mùa hè.

Ông nói trên kênh Youtube The Highbury Squad: "Ai sẽ là người tiếp theo đến đây? Houssem Aouar, chúng tôi thực sự nhớ cậu, chúng tôi chưa thể có cậu mùa hè này. Liệu chúng tôi có mua được cậu vào tháng 1 không, tôi không chắc. Nhưng tôi chắc rằng cậu vẫn ở trong tầm ngắm của Mikel Arteta và Edu."

"Một cầu thủ như cậu có thể mang đến chất lượng cho hàng tiền vệ này, bổ sung vào hoạt động tấn công nhờ sự sáng tạo. Hy vọng cậu sẽ trở thành Gunner một thời điểm nào đó trong tương lai."

Trước đó, cựu danh thủ Alan Smith cũng thể hiện sự tiếc nuối: "Họ đã liên hệ với Lyon về Aouar một thời gian, nhưng cuối cùng thì nó kết thúc, thật đáng tiếc. Cậu ấy là mẫu cầu thủ sáng tạo như Mesut Ozil."

Aubameyang nói về ước mơ ở Arsenal:

 
Thanh Vũ | 14:51 08/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục