Cha vợ De Ligt khó chịu với nhận định của huyền thoại Hà Lan

18:33 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Ajax Amsterdam đang có một chàng rể tương lai như ý.

Keje Molenaar, 61 tuổi, từng chơi bóng cho 2 ông lớn của Hà Lan là Ajax Amsterdam và Feyenoord. Con gái ông, AnneKee Molenaar đang hẹn hò với trung vệ trẻ Matthijs de Ligt. Hồi mùa hè, De Ligt đã nhận được rất nhiều lời mời thi đấu đến từ những đội bóng lớn nhất châu Âu, trong đó có cả Barcelona, nhưng sau cùng anh đã chọn Juventus.

Father-in-law De Ligt is disappointed by Kluivert's texts:

 Molenaar cùng con gái và De Ligt.

Tháng trước, một cựu danh thủ khác của Ajax là Patrick Kluivert cho rằng có lẽ Matthijs đã hối hận khi chọn đến Turin chơi bóng. Keje Molenaar không mấy hài lòng với nhận định này, chưa biết De Ligt có hối hận hay không, nhưng Molenaar cho rằng nhận xét của Kluivert sẽ ảnh hưởng đến cầu thủ 20 tuổi.

"Lúc mới nghe, tôi đã không hiểu vì sao Patrick lại phát ngôn như vậy, bởi chắc chắn Matthijs sẽ gặp rắc rối ở Ý với câu nói ấy. May là cậu ấy đã ra được khỏi khoảng thời gian khó khăn và đang chơi rất hay ở đó."

Trung vệ trẻ người Hà Lan thực sự đã cho thấy sự tiến bộ đáng kể của mình ở nước Ý, chơi ấn tượng và đã ghi bàn quan trọng cho Juventus. Tuy nhiên ở trận đấu hôm qua, chính Matthijs de Ligt đã góp phần trực tiếp dẫn đến trận hòa của Bà đầm già trước Sassuolo, khiến họ bị Inter Milan vượt mặt trên BXH Serie A.

Video bàn thắng ấn tượng của De Ligt cho Juventus: 

Hoài Thu | 17:40 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục