"Cha truyền con nối", hậu duệ của Dennis Bergkamp có cơ hội gia nhập Arsenal

11:39 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnCon trai của huyền thoại người Hà Lan có khả năng kế thừa di sản mà ông để lại tại Arsenal.

 

Arteta nói về sự vắng mặt của Ozil trong đội hình tham dự Premier League 

Trong thời kỳ đỉnh cao, Arsenal đã chứng kiến sự góp mặt của hàng loạt danh thủ đẳng cấp thế giới. Và một trong số những cá nhân đặc biệt nhất là Dennis Bergkamp, người sở hữu những pha chạm bóng vô cùng tinh tế, mà cho đến nay Premier League vẫn chưa tìm thấy một bản sao nào "gần giống" với huyền thoại này.

Dù vậy, tình hình có thể sẽ thay đổi trong thời gian tới, khi "truyền nhân đích thực" của Bergkamp đang đứng trước cơ hội gia nhập Pháo thủ. Cụ thể, con trai của huyền thoại người Hà Lan - Mitchel Bergkamp đang trải qua giai đoạn thử việc tại Arsenal.

Theo tiết lộ từ The Sun, phía Pháo thủ đã tiến hành quan sát tài năng 22 tuổi thể hiện bản thân tại sân tập London Colney trong tuần này. Được biết, Mitchel trước đó đã gây ấn tượng với HLV Steve Bould sau thời gian góp mặt cùng đội U23 của Arsenal.

Arsenal watching Mitchel Bergkamp - Bóng Đá

 Mitchell Bergkamp. 

Sau khi gia nhập Almere vào năm 2017, Mitchel đã gắn bó với đội bóng Hạng hai Hà Lan cho đến thời điểm hiện tại, trước khi hai bên không gia hạn hợp đồng mới. Thực tế, Mitchel cũng chỉ chơi bóng cho đội trẻ của Almere chứ chưa có cơ hội góp mặt trong đội hình chính.

Thi đấu như một tiền vệ tấn công, những phẩm chất của Mitchel vẫn chưa thực sự được bộc lộ hết do không có nhiều cơ hội thi đấu ở môi trường chuyên nghiệp. Song, nếu được gia nhập Học viện của Arsenal, khả năng cao Mitchel sẽ đạt được một bước tiến lớn trong sự nghiệp bởi HLV Mikel Arteta đang rất chú trọng đến công tác đào tạo trẻ.  

Huỳnh Phong | 10:41 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục