Cha 'Tiểu Busquet' nói về tương lai, tin buồn cho Man City

11:24 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnCha của Frenkie de Jong vừa qua đã có những tiết lộ về tương lai của cầu thủ này, và nhiều khả năng đó không phải là nước Anh.

Frenkie de Jong hiện đang là cầu thủ trẻ rất được chú ý của bóng đá thế giới. Ở tuổi 21, De Jong được đánh giá là cầu thủ hội tụ rất nhiều phẩm chấn để trở thành một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Cha 'Tiểu Busquet' nói về tương lai, tin buồn cho Man City - Bóng Đá

 Frenkie de Jong nhiều khả năng sẽ chọn Barcelona thay vì Man City.

Phong cách thi đấu của Frenkie de Jong được nhận định là có nhiều nét tương đồng với ngôi sao của Barcelona - Sergio Busquets, một học trò cưng của Pep Guardiola trước đây. Đó cũng là lý do vì sao vị thuyền trưởng của Man City đang làm mọi cách để đưa De Jong tới Anh trong tương lai.

Tuy nhiên theo những chia sẻ từ ông John De Jong, có vẻ như tương lai của Frenkie De Jong cũng đã được quyết định: "Con trai tôi cần phải tự quyết định. Tuy nhiên gần như 95% là nó sẽ rồi Ajax."

"Một đội bóng có lối chơi phù hợp nhất dành cho nó vào thời điểm này có lẽ chỉ Barcelona là tốt nhất. Tuy nhiên những vấn đề tài chính cũng sẽ cần được cân nhắc."

Được biết hiện mức giá của De Jong đang rơi vào khoảng 75 triệu euro, và Man City là một trong những đội bóng hiếm hoi sẵn sàng đáp ứng con số này, thậm chí là cao hơn.

Video tài năng của Frenkie de Jong

Kỳ Anh | 10:40 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục