Cha Neymar lý giải phát biểu "troll" PSG của con trai

09:57 Thứ hai 15/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCha Neymar đã đưa ra những lý giải về các phát ngôn được cho là thiếu tôn trọng dành cho PSG của ngôi sao người Brazil.

Trong vài tháng trở lại đây, câu chuyện về hành trình trở lại Barcelona của Neymar nhận được không ít sự ưu ái từ cánh truyền thông. Ngôi sao người Brazil được cho là đã xảy ra rất nhiều mâu thuẫn với lãnh đạo của PSG và đang làm mọi cách để ra đi ngay trong mùa hè này.

Theo những gì mà truyền thông đã đưa tin, có thể thấy Neymar đang làm mọi cách có thể để "chọc tức" lãnh đạo PSG và ép đội bóng nước Pháp phải cho phép anh được trở lại Barcelona trong thời gian sớm nhất có thể.

Cha Neymar lý giải phát biểu

 Tương lai của Neymar tại PSG vẫn đang là một dấu hỏi.

Bằng chứng là ngoài việc chấp nhận nộp phạt vì hành vi từ chối trở lại hội quân đúng lịch trình, Neymar còn không ngần ngại khẳng định: "Kỷ niệm tuyệt vời nhất trong đời cầu thủ của tôi ư? Đó là khi chúng tôi đánh bại PSG trong màu áo Barcelona."

Tuy nhiên theo những lý giải từ cha của Neymar, tất cả những câu chuyện về cuộc "nổi loạn" của con ông chỉ là sản phẩm thêu dệt từ truyền thông:

"Con trai tôi hoàn toàn không có ý định thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với PSG hay bất kỳ ai góp mặt trọng trận đấu diễn ra vào năm 2017, và hiện một vài trong số họ chính là đồng đội của nó. Đó chỉ đơn giản là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của một cầu thủ. Từ lúc đó cho đến tận thời điểm hiện tại, với Neymar, đó luôn là một trong những trận đấu quan trọng nhất trong sự nghiệp của thằng bé."

Video làm sao để chơi bóng như Neymar

Kỳ Anh | 09:20 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục