Cha Mayweather sẵn sàng đưa McGregor " vào giấc ngủ luôn và ngay"

19:23 Thứ ba 22/11/2016

TinTheThao.com.vnCha của Mayweather đã buông lời thách thức McGregor sau khi "gã điên UFC" thách đấu với con trai của mình.

Vụ việc lời qua tiếng lại giữa McGregor và Mayweather đang làm tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Sau khi "độc cô cầu bại" ví McGregor chỉ như một con kiến thì ngay sau đó McGregor đã phản pháo lại tay đấm người Mỹ, khi cho rằng Mayweather sợ chết, thêm vào đó nếu muốn thi đấu với mình thì Mayweather phải chuẩn bị 100 triệu đô la.

Điều này khiến cha của Mayweather nóng mặt, và đã nhảy vào cuộc khi đưa ra những lời đáp trả dành cho "gã điên UFC" :“Tôi biết McGregor, anh ta là một người rất giỏi, luôn luôn là như vậy. Thậm chí anh ta còn có thể thi đấu tốt hơn nữa trong tương lai."

Mayweather BIG

 

"Tuy nhiên, tôi muốn nói với McGregor điều này. Nếu anh ta muốn biết điều gì tốt nhất cho mình, thì anh ta nên ngồi xuống suy nghĩ, chứ đừng cố làm mọi thứ rối tung lên nữa. Hãy nhớ rằng, nếu anh ta muốn chiến đấu thì tôi cũng sẵn sàng đấu với anh ta. Tôi sẵn sàng đưa anh ta vào giấc ngủ luôn và ngay”.

Ngoài ra ông này cũng tiết lộ khả năng trận đấu giữa “Gã điên” McGregor chung sàn đấu với con trai mình là rất khó xảy ra. Cũng đúng thôi, một phần vì Mayweather thi đấu boxing nên sẽ rất rắc rối để tổ chức một trận đấu với một võ sĩ thi đấu UFC, và cũng vì sức hút tên tuổi của McGregor chưa đủ lớn để tay đấm người Mỹ trở lại thi đấu.

 

Công Lương-Thể Thao Việt Nam | 19:24 22/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục