Cha của Pogba qua đời ở tuổi 79

15:58 Thứ bảy 13/05/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Man Utd vừa nhận tin dữ khi người cha thân yêu của anh đã qua đời sau một thời gian lâm bệnh.

Theo thông tin từ tờ Le Parisien, Fassou Antoine Pogba, cha của Florentin, Mathias và Paul Pogba đã qua đời vào hôm thứ Sáu sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. 

Cha của Pogba QUA ĐỜI ở tuổi 79 - Bóng Đá

 Pogba mừng sinh nhật cha hồi tháng Ba. 

Còn nhớ hồi tháng Ba vừa qua, tiền vệ của Man Utd đã đăng lên Instagram một bức ảnh chụp cùng người cha trên giường bệnh đi kèm một chiếc bánh sinh nhật, với lời chúc: "Mừng sinh nhật cha. Luôn tự hào khi là con của cha". Trước đó, khi còn khỏe mạnh, ông Fassou đã từng đến cổ vũ cho Pogba tại EURO 2016. 

Hiện tại, đội bóng của Pogba đang đứng trước cơ hội lớn để vô địch Europa League sau khi đánh bại Celta Vigo trong trận Bán kết. Trước mắt họ sẽ chỉ còn một cửa ải cuối cùng mang tên Ajax. Nếu vô địch, Man Utd sẽ có một vé dự vòng đấu loại Champions League bất chấp việc họ có thể không lọt vào top 4 tại giải Ngoại hạng vào năm nay. 

Trận Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 25/05, vào lúc 01/45 (giờ Việt Nam) tại sân Friends Arena, thành phố Stockholm, Thụy Điển.

Màn trình diễn của Pogba trong mùa giải này: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 15:41 13/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục